Tin tức pháp luật tuần từ 30 - 6/12: Đánh người vì tưởng là gái mại dâm

T.P(TH)| 07/12/2015 09:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tin pháp luật nổi bật trong tuần từ 30 - 6/12 gồm những thông tin đáng chú ý: Tạm đình chỉ Trung úy công an tát vào mặt thanh niên; Đánh người vì tưởng là gái mại dâm; Thiếu nữ từ Nam Định lên Lào Cai bắt cóc bé gái 2 tuổi…

 Đánh người vì tưởng là gái mại dâm

Tin tức pháp luật tuần từ 30 - 6/12: Đánh người vì tưởng là gái mại dâm

Vết thương bầm tím trên người bà Khả

Trung úy Phùng Văn Phương (Công an P.Mỹ An, Q.Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng) thừa nhận trong lúc làm nhiệm vụ đã vung gậy cao su đánh hai cái vào người bà Khả vì tưởng người phụ nữ đó là gái mại dâm.

Theo trung úy Phương, trong lúc làm nhiệm vụ truy quét mại dâm tại khu vực mà người dân hay phản ánh thì phát hiện có hai phụ nữ đang đứng trên lề đường, trên tay cầm mũ bảo hiểm. Khi thấy lực lượng xuất hiện, một trong hai người bỏ chạy, chỉ còn lại bà Khả.

“Tôi thấy bà Khả quen quen nên vung gậy đánh hai cái vì nghĩ là gái mại dâm. Quá trình đó cũng có xảy ra cự cãi. Cá nhân tôi cũng đã xin lỗi và hỗ trợ tiền thuốc men cho bà Khả 1.950.000 đồng” - ông Phương nói.

Xem thêm

Tạm đình chỉ Trung úy công an tát vào mặt thanh niên

Trao đổi với phóng viên Báo Công lý, Trung tá Trần Trí Dũng, Trưởng Công an huyện Chương Mỹ, Hà Nội cho biết đã ra quyết định tạm đình chỉ cán bộ tát vào mặt thanh niên trên địa bàn xã Hoàng Văn Thụ để xem xét xử lý kỷ luật.

 Theo Trung tá Dũng, chiều ngày 5/12, công an huyện Chương Mỹ, nhận được thông tin về vụ va chạm giữa một cán bộ Công an huyện Chương Mỹ và một thanh niên thuộc  địa  bàn xã Hoàng Văn Thụ.  

Ngay sau đó, Công an huyện Chương Mỹ đã xuống giải quyết sự việc. Cán bộ va chạm với người dân là Trung úy Bùi Xuân Thành (SN 1987) hiện đang công tác tại đồn 15, Công an huyện Chương Mỹ, Hà Nội.

Xem thêm 

Con rể vác dao sát hại mẹ vợ

Sự việc xảy ra vào tối ngày 5/12, trên địa bàn xã Quảng Văn (huyện Quảng Xương, Thanh Hóa). Do mâu thuẫn gia đình, Nguyễn Trọng Tường (trú tại xã Quảng Vọng, huyện Quảng Xương) đã vác dao đến nhà mẹ vợ của mình là bà Trần Thị Huệ (58 tuổi, trú thôn Văn Lâm, xã Quảng Văn, huyện Quảng Xương).

Tại đây, Tường ép mọi người im lặng để nói chuyện với vợ. Tuy nhiên, xung đột đã xảy ra, Tường dùng dao đâm mẹ vợ và làm bị thương em vợ là Lê Sỹ Hùng (sinh năm 1983).

Xem thêm

Thiếu nữ từ Nam Định lên Lào Cai bắt cóc bé gái 2 tuổi

Thấy bé gái 2 tháng tuổi xinh xắn, Dung xin được bế, tuy nhiên lợi dụng lúc bà nội bé không để ý, Dung mang bé gái đi mất.

Sáng 30/11, Công an Tp Lào Cai, tỉnh Lào Cai cho hay, cơ quan này vừa bắt giữ Nguyễn Thị Dung (SN 1999, trú tại huyện Hải Hậu, Nam Định) và đang tiếp tiếp tục truy bắt bạn trai của cô gái này để làm rõ hành vi bắt cóc trẻ em.

Tại đây, cô gái khai nhận là Nguyễn Thị Dung quê Nam Định vừa lên Lào Cai chơi với bạn trai được ít ngày. Do thấy cháu bé dễ thương nên bế lên Sa Pa chơi.

Xem thêm

Thầy giáo bị học trò cũ tung tin hiếp dâm nhiều nữ sinh lên Facebook

Sáng 30/11, tin từ công an xã An Hiệp, huyện Châu Thành (Sóc Trăng) xác nhận, đơn vị có nhận được tường trình của anh Thạch Thanh Hùng (giáo viên của trường THCS An Hiệp) với nội dung đã bị trò cũ tung tin vu khống trên Facebook và cho biết sắp tới sẽ tiến hành họp đối chất để đưa ra phương hướng xử lý đúng quy định pháp luật. Học trò cũ được xác định là Danh Thái (là học sinh của thầy Hùng năm học 2012  -  2013).

Theo đó, sáng 26/11, khi mở trang Facebook cá nhân của mình, thầy Hùng phát hiện có tin nhắn từ Facebook với nội dung cho rằng thầy đã hiếp dâm nhiều nữ sinh ở trường.

Xem thêm

Em trai giám đốc giết người tại công ty

Ngày 30-11, Cơ quan CSĐT Công an TP HCM cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam Trần Đình Quân (SN 1991, quê Hà Tĩnh) để điều tra tội “Giết người”.

Trước đó, anh Trần Văn Lịnh (SN 1980, quê Cà Mau), Nguyễn Hạ Long (SN 1954, ngụ huyện Bình Chánh, TP HCM) cùng một số người khác từng là vệ sĩ của Công ty Long Hải Việt Nam đến trụ sở công ty này đòi tiền lương công ty còn nợ sau khi nghỉ việc.

Lúc anh Lịnh lên lầu 2 đòi tiền lương thì cãi nhau với nhân viên giám sát công ty là Lê Văn Cường (SN 1983, quê Thanh Hóa). Lịnh xông vào đánh Cường thì được một người bạn can ngăn. Lúc này Trần Đình Quân đi làm về thấy sự việc nên đã xông vào đánh nhau với Lịnh.

Bị Lịnh đánh, Quân chạy xuống bếp lấy một tuýt sắt đầu có gắn dao chạy lên định đâm anh Lịnh thì bị những người trong công ty tước được hung khí, can ngăn. Quyết hơn thua, Quân tiếp tục xuống bếp lấy một tuýt sắt có gắn dao bầu chạy lên đâm vào trán anh Long.

Xem tại đây

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin tức pháp luật tuần từ 30 - 6/12: Đánh người vì tưởng là gái mại dâm