Tin tức pháp luật trong tuần: Vợ đoạn mạng chồng rồi uống thuốc ngủ tự tử

T.P(TH)| 09/11/2015 06:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tin tức pháp luật trong tuần (2-8/11) gồm những thông tin đáng chú ý: Vợ đoạt mạng chồng rồi uống thuốc ngủ tự tử; Nam thanh niên dùng clip sex tống tiền bạn gái; Bắt tạm giam nguyên kế toán trưởng Vinashin…

Vợ đoạt mạng chồng rồi uống thuốc ngủ tự tử

Tin tức pháp luật trong tuần: Vợ đoạn mạng chồng rồi uống thuốc ngủ tự tử

Ngô Thị Hiền tại trụ sở công an

Ngày 7/11, Phòng Cảnh sát hình sự Công an Hà Tĩnh cho biết, đơn vị vừa khởi tố vụ án, bắt tạm giam đối tượng Ngô Thị Hiền (24 tuổi, trú tại xã Phú Gia, huyện Hương Khê) để điều tra về hành vi Giết người.

Trước đó, sáng ngày 5/11, tại khách sạn Hoàng Ngọc (thị trấn Hương Khê, Hà Tĩnh) xảy ra vụ án mạng khiến một người tử vong và một người nguy kịch. Sau đó cơ quan chức năng đã vào cuộc điều tra, thu nhập chứng cứ, CQĐT xác định nghi can gây án chính là Ngô Thị Hiền (vợ của nạn nhân).

Xem thêm tại đây

Nam thanh niên dùng clip sex tống tiền bạn gái

Ngày 4/11, Công an quận 1 (TPHCM) cho biết đang tạm giữ nghi can Võ Thanh Nhân (22 tuổi, ngụ quận 4, TPHCM) để điều tra, xử lý về hành vi dùng clip sex tống tiền bạn gái cũ.

Thông tin từ cơ quan điều tra, Nhân và nạn nhân là chị Lê Thị T.N (SN 1994, quê Vĩnh Long) quen biết vào năm 2014, rồi dọn về căn phòng trọ ở quận 7 (TPHCM) sống chung. Đến tháng 10/2015, hai người mâu thuẫn nên chia tay. Chị N về quê sinh sống.

Trong lúc dọn nhà, chị N. có để quên chiếc ĐTDĐ, trong có chứa nhiều hình ảnh và clip khỏa thân do chị này tự chụp và Nhân nhặt được. Đối tượng đã lấy chiếc thẻ nhớ với toan tính sẽ tống tiền chị N. từ lúc đó.

Xem tiếp tại đây

Bắt tạm giam nguyên kế toán trưởng Vinashin

Tin tức từ Cơ quan An ninh điều tra - Bộ Công an cho biết, ngày 3/11, đã ra quyết định khởi tố bị can, lệnh khám xét, lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Trần Văn Khương (SN 1950) nguyên Kế toán trưởng Công ty TNHH một thành viên Vận tải viễn dương Vinashin về hành vi “Tham ô tài sản”.

Theo thông tin từ Cơ quan An ninh điều tra, việc khởi tố, bắt tạm giam ông Trần Văn Khương được thực hiện sau khi mở rộng điều tra vụ án “Tham ô tài sản; Cố ý làm trái quy định của Nhà nước về quản lý kinh tế gây hậu quả nghiêm trọng; Chứa chấp, tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có; Che giấu tội phạm” xảy ra tại Công ty TNHH một thành viên Vận tải viễn dương Vinashin (Vinashinlines).

Xem thêm tại đây

Cô giáo mầm non bị đánh bất tỉnh, nằm cả đêm trong vườn mía

Vào khoảng 10 giờ sáng ngày 7/11, một người đi chăn bò tại khu vực bãi mía thuộc phường Đông Sơn, thị xã Bỉm Sơn, thì hoảng hốt phát hiện một phụ nữ bị thương nặng đang bò ra từ vườn mía để cầu cứu.

Sau khi phát hiện sự việc người dân đã nhanh chóng đưa nạn nhân đi cấp cứu tại bệnh vện và cấp báo đến cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, Cơ quan điều tra đã có mặt tại hiện trường. Tại đây, cơ quan chức năng phát hiện những viên đá có dính dấu máu. Bước đầu xác định, đây có thể là hung khí dùng để gây án.

Nạn nhân sau đó được xác định là bà Quách Thị Hạ (47 tuổi, trú tại xã ngọc Trạo, huyện Thạch Thành, Thanh Hóa và hiện đang là giáo viên một trường mầm non), các tài sản bà Hạ mang theo gồm xe máy, điện thoại và chiếc ví đều bị lấy đi.

Xem tiếp tại đây

Bắt đối tượng xin đểu gần bến xe Nước Ngầm

Chiều ngày 8/11, Công an quận Hoàng Mai cho biết đang tạm giữ Nguyễn Anh Tuấn (41 tuổi, ở phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội) để làm rõ về hành vi cướp tài sản.

Tuấn là đối tượng đã có hành vi đe dọa, xin đểu tiền của du khách gần bến xe Nước Ngầm. Trước đó, Tuấn đã có 4 tiền án, 2 tiền sự và đang bị bệnh hiểm nghèo.

Xem thêm tại đây

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin tức pháp luật trong tuần: Vợ đoạn mạng chồng rồi uống thuốc ngủ tự tử