Tin tức pháp luật trong tuần: 3 phát đạn bắn vào nhà Trưởng Công an TP Phủ Lý

T.P(TH)| 21/12/2015 08:36
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tin tức pháp luật nổi bật trong tuần từ 14 – 20/12 gồm những thông tin đáng chú ý: Kẻ gian bắn vào nhà Trung tá Công an; Bắt tạm giam lái xe kéo lê CSGT về hành vi giết người; Nữ quái 8X cầm đầu đường dây gái gọi giá 10 triệu đồng một đêm…

Kẻ gian bắn vào nhà Trung tá Công an

Tin tức pháp luật trong tuần: 3 phát đạn bắn vào nhà Trưởng Công an TP Phủ Lý 

Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường vụ bắn vào nhà trưởng công an thành phố Phủ Lý

Khi đang ngồi xem tivi cùng gia đình, Trung tá Lê Đức Tùng – Trưởng Công an TP Phủ Lý (tỉnh Hà Nam) đã bị kẻ gian từ ngoài đường bắn vào nhà.

Vụ việc xảy ra vào tối muộn ngày 14/12, tại nhà riêng của ông Tùng. Theo đó, vào thời điểm trên, đối tượng đi qua nhà ông Tùng đã nổ súng qua cửa sổ, khiến các mảnh kính bắn tung tóe, chiếc ti vi bị hư hỏng, Tuy không có người bị thương, nhưng các thành viên trong gia đình được một phen hoảng loạn.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, các đơn vị chức năng của Công an tỉnh Hà Nam đã có mặt tại hiện trường, tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc và đảm bảo an toàn cho gia đình Trung tá Lê Đức Tùng.

Xem thêm

Bắt tạm giam lái xe kéo lê CSGT về hành vi giết người

Ngày 15/12, cơ quan CSĐT Công an TP Hà Nội cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Đoàn Văn Chuyên (24 tuổi, trú huyện Văn Giang, Hưng Yên) về hành vi giết người.

Cơ quan Công an xác định Đoàn Văn Chuyên là tài xế đã lái xe tải lao thẳng vào Thượng uý Nguyễn Quốc Đạt, cán bộ thuộc Đội CSGT số 5 Phòng CSGT Hà Nội hôm 12/12 tại ngã tư Sài Đồng - Quốc lộ 5.

Trước đó, vào 9h50' ngày 12/12, tại ngã ba Sài Đồng - QL5 đã xảy ra vụ chống người thi hành công vụ nghiêm trọng. Vào thời điểm trên, Thượng úy Nguyễn Quốc Đạt, Đội CSGT số 5 phát hiện xe ô tô tải BKS 89L - 0211 va chạm giao thông với xe Toyota Vios BKS 20A - 000.55 đã ra hiệu lệnh dừng xe tải để giải quyết.

Thay vì chấp hành hiệu lệnh, lái xe tải đã rồ ga lao thẳng vào Thượng úy Đạt khiến anh Đạt ngã ra đường. Chưa dừng ở đó, lái xe còn kéo lê anh Đạt đi khoảng gần 20m trên đường, sau đó bỏ chạy theo hướng về nội thành Hà Nội.

Xem thêm

Nữ quái 8X cầm đầu đường dây gái gọi giá 10 triệu đồng một đêm

Đường dây gái gọi của Nguyễn Thanh Hợi là những cô gái chân dài có ngoại hình đẹp, khêu gợi và cuốn hút, được môi giới bán dâm với giá 10 triệu đồng một đêm.

Cục Cảnh sát Hình sự (C45 – Bộ Công an) ngày 17/12 cho biết, C45 vừa phối hợp với Công an TP. Hà Nội và Công an tỉnh Nghệ An triệt phá đường dây gái gọi cao cấp do Nguyễn Thị Thanh Hợi (SN 1985 quê Nghệ An) cầm đầu.

Trước đó một ngày, Cục Cảnh sát hình sự đã tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can, ra lệnh tạm giam đối tượng Nguyễn Thị Thanh Hợi để điều tra về hành vi môi giới mại dâm.

Đường dây gái gọi của nữ “tú bà” này được quảng cáo gồm các sinh viên chân dài, có ngoại hình đẹp khêu gợi và cuốn hút, chuyên tổ chức các chuyến sextour tại nhiều tỉnh, thành miền Bắc và miền Trung với giá từ 5 đến 10 triệu đồng/ngày/sextour.

Xem thêm

Cảnh sát khống chế đối tượng nghi cướp ngân hàng

Vào lúc 15 giờ 30 phút chiều nay (15/12), một đối tượng có vũ khí đã xông vào Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, chi nhánh Long Bình, thành phố Biên Hoà và cố thủ trong đó.

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng của tỉnh Đồng Nai đã tiến hành bao vây khu vực Ngân hàng nêu trên.

Theo thông tin ban đầu, đối tượng có biểu hiện ngáo đá, đã đập kính, lấy mảnh kính và kéo cắt giấy uy hiếp nhân viên ngân hàng. Đối tượng cũng dùng kính tự đâm vào bụng mình. Các nhân viên Ngân hàng đã thoát được ra ngoài an toàn.

Xem tiếp

Khởi tố Viện trưởng VKS huyện Tu Mơ Rông

Ngày 14/12, Công an tỉnh Kon Tum đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với ông Trần Quang Hùng, Viện trưởng VKSND huyện Tu Mơ Rông (Kon Tum) về tội Vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông gây hậu quả nghiêm trọng.

Ông Trần Quang Hùng bị khởi tố vì liên quan đến việc lái xe công vụ trong tình trạng đã sử dụng rượu bia gây tai nạn liên hoàn mà trước đó Báo Công lý đã thông tin.

Vụ tai nạn làm 8 người bị thương trong đó có 3 người bị thương nặng. Kết quả giám định pháp y cho thấy, nạn nhân bị thương nặng nhất chịu tổn thất 43% sức khoẻ, người nặng thứ hai mất 37%. Hai trong số sáu nạn nhân vẫn đang tiếp tục điều trị tại bệnh viện với tình trạng thương tích nặng.

Xem tiếp

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin tức pháp luật trong tuần: 3 phát đạn bắn vào nhà Trưởng Công an TP Phủ Lý