Tin tức pháp luật ngày 9/12: Bắt đối tượng lừa đảo xuyên quốc gia bằng điện thoại

T.P(TH)| 09/12/2015 17:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tin pháp luật mới nhất hôm nay ngày 9/12: Bắt đối tượng lừa đảo xuyên quốc gia bằng điện thoại; Phá ổ mại dâm núp bóng nhà nghỉ; Hai thanh niên hiếp dâm người phụ nữ đến chết…

Bắt đối tượng lừa đảo xuyên quốc gia bằng điện thoại

Tin tức pháp luật ngày 9/12: Bắt đối tượng lừa đảo xuyên quốc gia bằng điện thoại

Đối tượng Xue Wen tại cơ quan công an

Tin nóng trong ngày 9/12, Công an TP.HCM đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp một đối tượng trong đường dây lừa đảo xuyên quốc gia tên Xue Wen (sinh năm 1980, quốc tịch Trung Quốc).

Theo cơ quan công an, với thủ đoạn giả danh công an gọi điện thoại tới máy bàn của gia đình, đọc các thông tin như tên họ, số chứng minh nhân dân và các thông tin cá nhân, khai báo số tiền trong tài khoản, đối tượng đã lừa được nhiều người và chiếm đoạt tiền của các nạn nhân. Vụ việc đang được mở rộng điều tra.

Phá ổ mại dâm núp bóng nhà nghỉ

Tin tức trên báo CAND, Công an Hà Nam cho biết đã triệt phá ổ mại dâm núp bóng nhà nghỉ. Cụ thể, chiều 8/12, tại nhà nghỉ 119 và nhà nghỉ Dương Mạnh, xã Phù Vân, TP Phủ Lý (Hà Nam), cơ quan công an bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang thực hiện hành vi bán dâm. Tang vật thu giữ gồm 2 triệu đồng và một số tang vật có liên quan.

Qua điều tra ban đầu, cơ quan công an xác định đối tượng Khương Thị Định (31 tuổi, trú ở xã Nghĩa Đồng, huyện Nghĩa Hưng, Nam Định) là người môi giới và trực tiếp bán dâm.

Hai thanh niên hiếp dâm người phụ nữ đến chết

Chiều 7/12, người dân phát hiện chị Bùi Thị T (SN 1965, trú tại, xã Long Sơn, TP Vũng Tàu) chết tại một lùm cây (thuộc thôn Cát Hải, xã Tân Hải, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu).

Sau khi vào cuộc điều tra, tối ngày 8/12, Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã bắt được hai nghi can gây vụ án này là Nguyễn Tấn Hên (SN 1991, làm nghề biển) và Ngô Minh Mạnh Em (SN1993, làm thuê ở hãng nước đá, cùng trú xã Long Sơn). Bước đầu xác định hai đối tượng có sử dụng ma túy đá trước khi thực hiện hành vi phạm tội.

Một thanh niên bị đâm thấu ngực ở Huế

Vụ án mạng đã xảy ra tại khu vực cầu Dã Viên, TP.Huế vào khoảng 22h tối ngày 8/12, làm một thanh niên thiệt mạng. Vào thời điểm trên một số người dân phát hiện nạn nhân bị rơi xuống nước sau đó cấp báo cho cơ quan công an.

Theo báo Thanh niên, nạn nhân là anh Nguyễn Văn Kính (24 tuổi, quê ở huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An) tử vong do một vết đâm thấu ngực. Ngay trong đêm 8/12, lực lượng chức trách đã tiến hành khám nghiệm tử thi và điều tra làm rõ vụ án mạng.

Bắt giữ 3 đối tượng trong băng trộm liên tỉnh quy mô lớn

Ngày 9/12, Công an thị xã Dĩ An, Bình Dương cho biết đã bắt giữ các nghi can gồm: Trần Văn Tú (26 tuổi), Lưu Quốc Quân (18 tuổi, cùng quê Nghệ An) và Lê Văn Hòa (22 tuổi, quê Thanh Hóa) để mở rộng điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Theo điều tra ban đầu, từ đầu tháng 10-2015 đến nay, nhóm của Tú cùng 4 nghi can khác (chưa rõ lai lịch) đã thường xuyên tổ chức đi trộm xe máy và các tài sản có giá trị khác của người dân trải dài trên địa bàn từ tỉnh Bình Thuận đến TP Hồ Chí Minh và Bình Dương.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin tức pháp luật ngày 9/12: Bắt đối tượng lừa đảo xuyên quốc gia bằng điện thoại