Tin tức pháp luật ngày 10/10: Công an TP. HCM đột kích quán bar New Cup, “dân bay” ném ma túy phi tang

T.P(TH)| 10/10/2015 22:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tin tức pháp luật mới nhất hôm nay ngày 10/10 gồm những thông tin đáng chú ý: Công an TP.HCM đột kích quán bar New Cup, dân bay ném ma túy phi tang; Đề nghị truy tố 3 bị can trong vụ thảm sát ở Bình Phước; Đâm chết người trong đám cưới…

Đề nghị truy tố 3 bị can trong vụ thảm sát ở Bình Phước

Tin nóng trong ngày 10/10, Công an tỉnh Bình Phước đã hoàn tất kết luận điều tra vụ thảm sát giết 6 người ở Bình Phước xảy ra tại gia đình ông Lê Văn Mỹ (chủ công ty gỗ Quốc Anh, xã Minh Hưng, Chơn Thành, Bình Phước) vào đêm 7-7.

Theo kết luận điều tra, Nguyễn Hải Dương là chủ mưu trong vụ án, Vũ Văn Tiến giúp sức cho Dương sát hại sáu người. Trần Đình Thoại tham gia kế hoạch của Dương, cùng đi với Dương đến hiện trường vụ án nhưng ngày gây án (7-7) Thoại không tham gia.

Ba bị can này bị công an đề nghị VKS cùng cấp truy tố tội  giết người và cướp tài sản.

Tin tức pháp luật ngày 10/10:  Công an TP. HCM đột kích quán bar New Cup, “dân bay” ném ma túy phi tang

Kết luận điều tra của Công an tinh Bình Phước xác định Nguyễn Hải Dương là chủ mưu trong vụ thảm sát ở Bình Phước

Công an TP.HCM đột kích quán bar New Cup, dân bay ném ma túy phi tang

Tin tức trên báo CAND, rạng sáng 10/10, Công an TP HCM phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ bất ngờ kiểm tra quán bar New Club (quận Tân Phú, TP.HCM).

Bên trong quán bar New Cup, hơn 120 “dân bay” xô đẩy bàn ghế bỏ chạy khi phát hiện lực lượng kiểm tra. Một số dân chơi ném vội những gói ma túy ra khỏi bàn để phi tang rồi hòa vào đám đông.

Đoàn kiểm tra đã lập biên bản xử phạt hành chính quán bar New Club với nhiều lỗi, trong đó có lỗi quán bar hoạt động quá giờ qui định, khách vào quán bar có biểu hiện sử dụng ma túy.

Đâm chết người trong đám cưới

Tối 9/10, thấy thanh niên trong làng xảy ra mâu thuẫn trong đám cưới, ông Phan Xuân Thủy (48 tuổi, xã Phú Xuân, huyện Phú Vang, Thừa Thiên Huế) vào can ngăn thì bất ngờ bị đâm vào bụng và tử vong sau đó.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, công an xã Phú Xuân đã khống chế và bắt giữ đối tượng gây án.

Tạm giam 2 đối tượng chém CSGT

Ngày 10/10, Công an huyện Nam Đàn, Nghệ An cho biết đã khởi tố bị can và bắt tạm giam 2 đối tượng Nguyễn Văn Mười (37 tuổi) và Đinh Văn Chiến (30 tuổi) về hành vi “Chống người thi hành công vụ”.

Theo hồ sơ, chiều 2/10, Chiến và Mười đã có hành vi dùng dao tấn công tổ CSGT  của công an huyện Nam Đàn khi bị xử lý lỗi đi xe máy không đội mũ bảo hiểm.

Bắt nghi phạm đâm trọng thương vợ chồng giáo viên

Tối 9/10, Công an tỉnh Vĩnh Long đã bắt khẩn cấp đối với Nguyễn Văn Hiệp (ngụ tỉnh Vĩnh Long) và Nguyễn Hồ Phương Nam (ngụ TP Cần Thơ) khi đang lẩn trốn tại một nhà nghỉ trên địa bàn TP Cần Thơ.

Theo cơ quan công an, Phương và Hiệp là hai nghi can đã gây ra nhiều vụ trộm cắp tài sản trên địa bàn thị xã Bình Minh (Vĩnh Long). Đặc biệt, quá trình gây án, hai đối tượng luôn mang theo hung khí và đã đâm trọng thương vợ chồng giáo viên khi bị phát hiện để tẩu thoát.

Vụ việc đang được mở rộng điều tra theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin tức pháp luật ngày 10/10: Công an TP. HCM đột kích quán bar New Cup, “dân bay” ném ma túy phi tang