Tin tức giải trí ngày 4/11: Hà Hồ "rớt" khỏi top 10 sao Việt đông fan nhất

Hà Thu(TH)| 04/11/2015 17:36
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hồ Ngọc Hà bị rớt khỏi top 10 sao Việt đông fan nhất; Bản hit “Hello” của Adele bị tố đạo ý tưởng; Vì sao Rihanna huỷ diễn trong show trang phục lót Victoria Secret?...

Hồ Ngọc Hà bị rớt khỏi top 10 sao Việt đông fan nhất

Trong danh sách thống kê của SocialjOne (Công cụ đo lường Facebook), “nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà bị “rơi tên” khỏi top 10 sao Việt sở hữu lượng fan đông nhất trên facebook.

Đứng đầu trong top 10 này là ca sỹ Khởi My với 9 trượt fan theo dõi. Trong khi đó, nữ ca sỹ cũng ghi tên mình trong danh sách “những ca sỹ có anti-fan” đông nhất của showbiz Việt.

Chung Hán Lương tái xuất màn ảnh với dự án chuyển thể mới?

Theo một nguồn tin cho biết, Chung Hán Lương đã nhận lời tham gia dự án truyền hình “Công Tắc Tình Yêu”. Từ trước đến nay, Chung Hán Lương luôn nằm trong top những nam thần được khán giả vô cùng yêu thích.

Tin tức giải trí ngày 4/11: Hà Hồ

Sau bộ phim "Bên nhau trọn đời", người hâm mộ vẫn mong nam diễn viên sẽ tiếp tục nhận lời tham gia các dự án truyền hình chuyển thể khác.

Vì sao Rihanna huỷ diễn trong show trang phục lót Victoria Secret?

Mới đây, thông tin Rihanna quyết định không biểu diễn trong show Victoria Secret diễn ra đầu tháng 12 tới vì muốn dành nhiều thời gian hơn để tập trung hoàn thành album Anti sắp ra mắt công chúng trong thời gian tới khiến nhiều người bất ngờ.

Tin tức giải trí ngày 4/11: Hà Hồ

Nữ ca sỹ cho biết cô muốn sản phẩm của cô phải thật hoàn hảo để mang đến cho khán giả sự hài lòng.

Jennifer Lawrence lên tiếng đòi quyền bình đẳng khi đóng "Hunger Games"

Tin tức giải trí ngày 4/11: Hà Hồ

Nữ diễn viên Jennifer Lawrence cho biết việc vào vai nữ chiến binh Katniss Everdeen trong loạt phim Hunger Games đã thúc đẩy cô lên tiếng về chuyện chênh lệch thù lao bất bình đẳng giữa nam và nữ diễn viên.

Bản hit “Hello” của Adele bị tố đạo ý tưởng

Trong khi bản hit Hello của Adele đang “làm mưa làm gió” trên thị trường thì bản thân cô lại vướng phải nghi án đạo ý tưởng của ca sĩ gạo cội Tom Waits trong bài hát Martha.

Tin tức giải trí ngày 4/11: Hà Hồ

Trước nghi án đạo nhạc trên, Greg Kurstin, đồng tác giả bài hát Hello với Adele thừa nhận rằng danh ca gạo cội Tom Waits đã truyền cảm hứng cho anh sáng tác album mới này, song anh lại không bình luận về thông tin cho rằng giữa HelloMartha có sự tương đồng.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin tức giải trí ngày 4/11: Hà Hồ "rớt" khỏi top 10 sao Việt đông fan nhất