Tin tức giải trí ngày 25/12: Hoài Linh sẵn sàng "bán mạng" để xây đền thờ tổ

Hà Thu(TH)| 25/12/2015 20:09
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tin tức giải trí ngày 25/12 gồm những tin nổi bật: Vợ chồng Vic - Beck khóa môi ngọt ngào đêm Giáng sinh; Hoài Linh sẵn sàng "bán mạng" xây nhà thờ tổ; Việt Nam lọt Top 10 cường quốc sắc đẹp thế giới...

“Hoa hậu Colombia may mắn khi bị trao nhầm vương miện”

Theo tờ New York Post, tác giả Robert Rorke khẳng định sự cố trao nhầm vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới vừa rồi là điều tuyệt vời nhất từng xảy ra trong cuộc đời Ariadna Gutiérrez. Chính từ giây phút chiếc vương miện bị tước khỏi đầu cô cũng là lúc tên tuổi của cô bắt đầu xuất hiện trong tất cả các ngõ ngách từ mạng xã hội đến báo chí thế giới như một ngôi sao bỗng nhiên vụt sang bên bầu trời.

Tin tức giải trí ngày 25/12: Hoài Linh sẵn sàng

Tất cả mọi người đều dành cho cô sự đồng cảm và chia sẻ. Và tại quê nhà, Ariadna Gutiérrez thực sự đã trở thành một người hùng sau khoảnh khắc đó.

Vợ chồng Vic-Beck khóa môi ngọt ngào trước mặt các con trong đêm Giáng sinh

Chính các con của cặp vợ chồng danh thủ David Beckham chụp lại khoảnh khắc lãng mạn của bố mẹ mình trong đêm Giáng sinh.

Tin tức giải trí ngày 25/12: Hoài Linh sẵn sàng

Ngay sau khi được chia sẻ trên Instagram, bức ảnh ngay lập tức thu hút hàng triệu lượt bình luận và yêu thích. Danh thủ bóng đá người Anh cũng không quên gửi lời chúc mừng Giáng sinh tới tất cả người hâm mộ trên toàn thế giới.

Việt Nam lọt Top 10 cường quốc sắc đẹp thế giới

Theo bảng xếp hạng các quốc gia có thành tích tại các cuộc thi nhan sắc lớn trên thế giới, Việt Nam đứng vị trí thứ 8, Philippines vươn lên đứng đầu, còn Mỹ và Venezuela xếp ngay sau đó.

Tin tức giải trí ngày 25/12: Hoài Linh sẵn sàng

Phạm Hương trong phần thi áo tắm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2015

Với những thành tích đáng kể trong năm nay như người đẹp Phạm Hồng Thúy Vân trở thành Á hậu cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2015, Trần Ngọc Lan Khuê lọt top 11 tại Hoa hậu Thế giới cùng những ấn tượng tốt đẹp mà người đẹp Phạm Hương thể hiện tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm 2015, Việt Nam đã có bước nhảy ngoạn mục từ vị trí 87 lên vị trí thứ 8 trên bản đồ sắc đẹp thế giới.

“I’m sorry babe” của Bảo Thy soán ngôi “Thật bất ngờ” của Trúc Nhân

MV mới nhất của nữ ca sỹ “công chúa bong bóng” vừa được trình làng đã leo lên vị trí đầu bảng trên BXH âm nhạc của Zing Mp3, đánh bật MV gây sốt 2 tuần qua “Thật bất ngờ” của Trúc Nhân. Sản phẩm mới của Bảo Thy tạo sự chú ý lớn với giai điệu nhẹ nhàng, trẻ trung và màn vũ đạo bốc lửa với hình ảnh cực sexy của nữ ca sỹ chân dài. Với lượng fan hùng hậu, I’m sorry babe được dự đoán sẽ còn càn quét các bảng xếp hạng âm nhạc trong thời gian tới.

Tin tức giải trí ngày 25/12: Hoài Linh sẵn sàng

Danh hài Hoài Linh sẵn sàng "bán mạng" để xây nhà thờ tổ

"Vừa qua, có một số tờ báo nói rằng tôi xuất hiện trên truyền hình nhiều quá, kênh nào cũng có, gây nhàm chán. Thật sự từ xưa đến giờ tôi chưa bao giờ nói câu này, nhưng bây giờ tôi tâm sự thật. Tôi cần tiền để thực hiện tâm nguyện của mình. Tôi biết sức khỏe của mình thế nào. Nhưng khi đã là tâm nguyện, tôi sẵn sàng bán mạng để thực hiện".

Đó là những lời tâm sự đầy xúc động của nghệ sỹ hài Hoài Linh trong một đoạn video ngắn ghi lại từ chương trình Ơn giời, cậu đây rồi! xung quanh việc nhiều người cho rằng anh đang dần đánh mất đi sức hút của mình. Anh cũng không ngần ngại chia sẻ những dự định trong tương lai của mình và hứa hẹn sẽ không phụ lòng yêu mến mà người hâm mộ đã dành cho anh trong suốt chặng đường qua.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin tức giải trí ngày 25/12: Hoài Linh sẵn sàng "bán mạng" để xây đền thờ tổ