Tin tức giải trí 3/12: "Những kẻ ít lời" lên sóng, Đông Nhi lên sóng số đầu tiên

Hà Thu(TH)| 03/12/2015 17:24
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Phan Thanh Bình bất ngờ lên tiếng minh oan cho Khôi Trần và vợ cũ Thảo Trang; Những kẻ ít lời của MC Thùy Minh lên sóng, Đông Nhi tiếp tục lên sóng số đầu tiên...

Phan Thanh Bình bất ngờ lên tiếng minh oan cho Khôi Trần, Thảo Trang

Sau một thời gian im lặng trước dư luận, Phan Thanh Bình - chồng cũ của diễn viên Thảo Trang đã bất ngờ lên tiếng nói về nguyên nhân tan vỡ của hôn nhân.

Theo những gì Phan Thanh Bình chia sẻ, nguyên nhân của việc hôn nhân tan vỡ là do cả hai vợ chồng xảy ra bất đồng về quan điểm sống. Anh cũng phủ nhận thông tin có "người đứng giữa" xen vào chuyện tình cảm của hai vợ chồng.

Những kẻ ít lời lên sóng, Đông Nhi tiếp tục lên sóng số đầu tiên

Bất chấp bị “tuýt còi” MC Thùy Minh tiếp tục đổi tên “Những kẻ lắm lời” thành “Những kẻ ít lời” và tiếp tục đá đểu bộ váy của Ngọc Trinh mặc ở Hàn Quốc.

Tin tức giải trí 3/12:

Đáng chú ý, ở phần giới thiệu nội dung cho số sau, talkshow này tiếp tục đề cập đến chủ đề “Hoa hậu” và "gương mặt ca sĩ không quen" Mai Hồng Ngọc. Động thái lôi kéo Hoa hậu và tên thật của Đông Nhi lên sóng số đầu tiên ngay lập tức người xem có thể liên tưởng đến hai nhân vật là tâm điểm của scandal vừa qua khi thẳng thắn lên tiếng đến talkshow này là Hoa hậu Đặng Thu Thảo và Đông Nhi.

Phim “Carol” thống trị giải của Hội Phê bình điện ảnh New York

Tin tức giải trí 3/12:

Bộ phim lãng mạn về đề tài đồng tính từng gây tiếng vang tại LHP Cannes có tên gọi “Carol” của đạo diễn Todd Haynes vừa đạt được 4 giải thưởng của Hội Phê bình điện ảnh New York. Đó là các giải: Phim hay nhất, Đạo diễn xuất sắc nhất, Kịch bản hay nhất (Phyllis Nagy) và Quay phim đẹp nhất (Edward Lachman).

Mariah Carey phải vào viện cấp cứu

Theo tin từ trang TMZ, Mariah Carey vừa phải nhập viện ngày hôm qua vì bệnh cúm lâu ngày. Quản lý của nữ ca sĩ đã phải gọi điện yêu cầu điều trị khẩn cấp ngay khi cô ra về sau buổi quảng cáo tại cửa hàng Pier 1 ở New York. Được biết, Mariah Carey sẽ có một buổi concert hoành tráng vào tối thứ Bảy tuần này, 5/12.

Tình cũ ngầm mỉa mai Quách Phú Thành và bồ trẻ

Theo Sina, sau khi Quách Phú Thành mở lời về chuyện hẹn hò với người đẹp 23 tuổi Phương Viên, tình cũ tài tử Hùng Đại Lâm đã có phản ứng.

Tin tức giải trí 3/12:

Hình ảnh do Hùng Đại Lâm chia sẻ được cho liên quan đến lời phát ngôn năm xưa của Quách Phú Thành. Anh từng ví von cô là giày cũ khi chia tay

Trên trang cá nhân, Hùng Đại Lâm đăng tải ảnh hai đôi giày cạnh nhau cùng lời viết: "Hạnh phúc đang ở gần đây, chúc phúc tất cả". Lời nói này được cho ngầm mỉa mai Quách Phú Thành.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin tức giải trí 3/12: "Những kẻ ít lời" lên sóng, Đông Nhi lên sóng số đầu tiên