Tin tức giải trí 25/11: MC Thùy Minh tung show mới khi "Những kẻ lắm lời" bị tạm dừng

Hà Thu(TH)| 25/11/2015 18:58
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thùy Minh tung show mới khi “Những kẻ lắm lời” bị yêu cầu dừng; Minh Hằng đứng chung sân khấu với “nữ hoàng nhạc phim Hàn” Baek Ji Young; Đức An "dằn mặt" vợ cũ bảo vệ Phan Như Thảo...

Yêu cầu tạm ngừng talk show Những kẻ lắm lời

Sáng nay 25/11, Cục Phát thanh, truyền hình và Thông tin điện tử đã có văn bản yêu cầu tạm ngừng chương trình "Những kẻ lắm lời" do MC Thùy Minh biên tập và xây dựng.

Tin tức giải trí 25/11: MC Thùy Minh tung show mới khi

Gần đây, "Những kẻ lắm lời" gây bất bình cho khán giả khi có những bình luận tiêu cực, chủ quan có phần phản cảm về nhiều ngôi sao hàng đầu của showbiz Việt hiện nay như: Đàm Vĩnh Hưng, Đông Nhi, Vân Hugo, Hà Anh, Trang Pháp, Tóc Tiên….

Thùy Minh tung show mới khi “Những kẻ lắm lời” bị yêu cầu dừng

Sau “Bitches in town” (Những kẻ lắm lời) bị yêu cầu tạm ngừng phát sóng, MC Thùy Minh đã quay một show mới có tên “Un-make up” và sẽ ra mắt tập 1 trong tuần tới.

Minh Hằng đứng chung sân khấu với “nữ hoàng nhạc phim Hàn” Baek Ji Young

Tin tức giải trí 25/11: MC Thùy Minh tung show mới khi

Sắp tới, “bé Heo” Minh Hằng vinh dự là một trong hai sao Việt tham gia sự kiện giao lưu văn hóa Việt – Hàn trong hai ngày 28 và 29 tháng 11 tới. Đặc biệt, Minh Hằng sẽ đứng chung sân khấu với “nữ hoàng nhạc phim Hàn” Baek Ji Young.

Nhóm 365 đánh dấu sự trở lại V-biz bằng hình tượng mới

Tin tức giải trí 25/11: MC Thùy Minh tung show mới khi

Sau quãng thời gian “lấn sân” sang điện ảnh, các chàng trai 365 đã chính thức trở lại showbiz bằng hình tượng phong trần và dự án âm nhạc mới mang tên “Và như thế”.

Đức An "dằn mặt" vợ cũ bảo vệ Phan Như Thảo

Để bảo vệ vợ sắp cưới - người mẫu Phan Như Thảo, đại gia Đức An buộc phải lên tiếng "dằn mặt" siêu mẫu Ngọc Thúy. Được biết, khi nghe tin Đức An, chồng cũ bí mật tổ chức đính hôn với Phan Như Thảo, siêu mẫu Ngọc Thúy đã liên tục chỉ trích người chồng cũ và có những lời nhắn nhủ tới vợ sắp cưới của đại gia.

"Tiểu Long Nữ" Trần Nghiên Hy bật mí thời gian làm đám cưới

Mới đây, Trần Nghiên Hy tiết lộ rằng, đám cưới của cô với Trần Hiểu sẽ được tổ chức trên bãi biển vào hè năm sau, khiến fan vô cùng hào hứng.

Tin tức giải trí 25/11: MC Thùy Minh tung show mới khi

Sau khi đóng chung với nhau trong phim “Tân thần điêu đại hiệp”, cặp đôi màn ảnh “Dương Quá - Tiểu Long Nữ” chính thức công khai tình cảm. Tin tức này nhanh chóng trở thành một trong những chủ đề gây sốt showbiz Hoa ngữ và thường xuyên được bàn tán.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin tức giải trí 25/11: MC Thùy Minh tung show mới khi "Những kẻ lắm lời" bị tạm dừng