Tin tức giải trí 2/12: Nhà sản xuất phim "Fast & Furious" mất tích bí ẩn

Hà Thu(TH)| 02/12/2015 16:29
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thêm bằng chứng thân mật của Thảo Trang và Khôi Phan; Phim “Cha và con và...” giành giải thưởng lớn ở LHP Ba châu lục; Nhà sản xuất phim “Fast and Furious” bị mất tích bí ẩn...

Thêm bằng chứng thân mật của Thảo Trang và Khôi Phan

Trong khi câu chuyện ly hôn của Thảo Trang và Phan Thanh Bình còn chưa kịp lắng xuống thì mới đây, cư dân mạng phát hiện ra rằng, từ tháng 8/2015, Thảo Trang đã công khai chia sẻ hình ảnh tình tứ với một chàng trai giấu mặt.

Tin tức giải trí 2/12: Nhà sản xuất phim

Thảo Trang thân thiết với Khôi Phan

Nhiều người nhanh chóng nhận ra rằng đó chính là Khôi Phan- bạn diễn của Thảo Trang trong một số bộ phim và cũng là bạn thân của gia đình Thảo Trang- Phan Thanh Bình.

Phim “Cha và con và...” giành giải thưởng lớn ở LHP Ba châu lục

Bộ phim mới của đạo diễn Phan Đăng Di mang tên “Cha và con và..” vừa giành giải của Ban giám khảo trẻ ở liên hoan phim Ba châu lục tại Nantes (Pháp).

Tin tức giải trí 2/12: Nhà sản xuất phim

Đỗ Hải Yến trong phim Cha và con và...

Lấy bối cảnh Sài Gòn những năm cuối thập kỷ 1990, Cha và con và... kể về một nhóm thanh niên trẻ trong vòng xoáy của ái tình, bạo lực và những rung cảm đầu đời. Bộ phim cũng đánh dấu sự trở lại của nữ diễn viên Đỗ Hải Yến ở cả 2 vị trí diễn viên chính và nhà sản xuất.

Hoa khôi Mai Diệu Linh phản đối Phương Nga soi mói chuyện gia đình chồng HH Diễm Hương

Sau khi Trương Hồ Phương Nga liên tục chia sẻ các link bài một vụ trọng án liên quan đến gia đình của Quang Huy- chồng HH Diễm Hương, dư luận kịch liệt chỉ trích hành động của cô hoa hậu khiếm nhã.

Trong đó, hoa khôi Mai Diệu Linh cũng đã đăng đàn chia sẻ cảm nghĩ của mình về việc Phương Nga cố tình lật lại quá khứ, gây tổn thương cho HH Diễm Hương.

Nhà sản xuất phim “Fast and Furious” bất ngờ mất tích bí ẩn

Trong khi hàng triệu người dân Mỹ được đón Lễ tạ ơn đầy ý nghĩa bên những người thân yêu thì gia đình của nhà sản xuất Hollywood - EricKohler, 27 lại ra sức tìm kiếm anh khắp nơi trong vô vọng. Cho đến cuối tuần vừa qua, gia đình đã báo cho cảnh sát để nhờ sự trợ giúp.

Tin tức giải trí 2/12: Nhà sản xuất phim

Hiện tại, cảnh sát vẫn nỗ lực tìm kiếm nhà sản xuất phim tài năng của Hollywood.

"Xót xa" vì Kristen Stewart bị "bạo hành" tàn nhẫn

Tin tức giải trí 2/12: Nhà sản xuất phim

Vừa qua, bức ảnh Kristen Stewart cùng nhiều siêu sao bị "bạo hành" đến bầm tím cả mặt đã lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội, khiến không ít người hâm mộ bất ngờ. Song, được biết, đây chỉ là những bức ảnh được thực hiện đặc biệt cho chiến dịch "Ngưng bạo hành phụ nữ" được phát động nhân ngày quốc tế phòng chống bạo lực.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin tức giải trí 2/12: Nhà sản xuất phim "Fast & Furious" mất tích bí ẩn