Tin tức giải trí 13/10: Nam diễn viên phim "Tốc độ và đường cong" thừa nhận yêu Lê Phương

Hà Thu(TH)| 13/10/2015 20:08
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Liệu có phải Khương Ngọc "bắt cá hai tay" khi đang yêu Thanh Trúc; Quý Bình thừa nhận yêu Lê Phương; Huỳnh Hiểu Minh cởi trần rửa bát cho Angela Baby...

Khương Ngọc "bắt cá hai tay" khi đang yêu Thanh Trúc?

Chuyện "đường ai nấy đi" của Khương Ngọc và Thanh Trúc có lẽ sẽ diễn ra êm xuôi và lặng lẽ nếu như nữ diễn viên Khả Như không bộc bạch cô và Khương Ngọc đang tìm hiểu nhau trong một bài phỏng vấn gần đây.

Tin tức giải trí 13/10: Nam diễn viên phim

Khương Ngọc và Thanh Trúc thuở còn mặn nồng

Sau những chia sẻ này, nhiều người đã đặt ra nghi vấn liệu cô có phải là người thứ ba chen vào mối quan hệ của Khương Ngọc và Thanh Trúc, bởi trước đó không hề có bất kỳ thông tin nào cho thấy cặp đôi này đã chia tay.

Quý Bình thừa nhận yêu Lê Phương

Mới đây, khi trả lời báo chí, Quý Bình, nam diễn viên phim "Tốc độ và đường cong" tiết lộ đã đem lòng yêu Lê Phương vì tình cảm tự nhiên, sự trân trọng chứ không phải vì lòng thương hại.

Tin tức giải trí 13/10: Nam diễn viên phim

Lê Phương và Quý Bình

Trước đó, chuyện hôn nhân tan vỡ của Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan đã tốn không ít giấy mực của báo chí và giới truyền thông.

Rộ tin cha đẻ "Gangnam Style" sắp sang Việt Nam

Mới đây, fan Việt bất ngờ trước thông tin Psy- cha đẻ của “Gangnam Style” sẽ sang Việt Nam tổ chức concert tại cả Hà Nội và Sài Gòn trong tháng 11. Ngay sau khi tin tức này được lan truyền, Choioi - nhà tổ chức sự kiện Kpop hàng đầu tại Việt Nam đã chính thức xác nhận: Psy sẽ tổ chức lễ hội âm nhạc cực khủng mang tên Super X Festival ở Việt Nam.

Tin tức giải trí 13/10: Nam diễn viên phim

Theo thông tin hành lang, sang Việt Nam biểu diễn trong hai concert Bắc Nam lần này cùng Psy có thể chính là Big Bang và GOT7. Trong khi đó, nhiều người cho rằng, Sơn Tùng M-TP và Đông Nhi là hai ngôi sao hàng đầu của làng giải trí Việt sẽ biểu diễn cũng Psy.

Hé lộ ảnh Huỳnh Hiểu Minh cởi trần rửa bát cho Angela Baby

Mới đây, một tài khoản Weibo đã "rò rỉ" tiếp loạt ảnh cưới đẹp lung linh của Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby. Trong ảnh, Huỳnh Hiểu Minh cởi trần đang rửa bát cho “công chúa” Angela Baby khiến nhiều người cảm thấy ghen tỵ trước những hình ảnh đậm chất ngôn tình lãng mạn của cặp đôi vàng làng giải trí châu Á này.

Tin tức giải trí 13/10: Nam diễn viên phim

Angela Baby bỗng chốc hóa thành cô nàng gợi cảm và sắc sảo, đứng bên cạnh ông xã đang cởi trần rửa bát

Đây là những hình ảnh sẽ được tạp chí Harper's Bazaar China tung ra vào tháng 11 tới đây.

Johnny Depp “không muốn đoạt giải Oscar”

Tin tức giải trí 13/10: Nam diễn viên phim

Johnny Depp và vợ trên thảm đỏ

Nam diễn viên của phim “Cướp biển vùng Caribe” Johnny Depp gây bất ngờ khi thổ lộ, anh không muốn một tượng vàng Oscar nào trong sự nghiệp của mình bởi anh không thích cạnh tranh với ai cả. Và với Johnny Depp, tượng vàng Oscar không phải giấc mơ cũng như nỗ lực phấn đấu của Johnny.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin tức giải trí 13/10: Nam diễn viên phim "Tốc độ và đường cong" thừa nhận yêu Lê Phương