Tin thể thao 23/11: Arsenal nhận hung tin

Lan Trần(TH)| 23/11/2015 16:31
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Arsenal nhận hung tin sau trận thua West Brom; Zidane khẳng định vẫn dẫn dắt đội trẻ của Real… là tin thể thao đáng chú ý ngày 23/11.

Arsenal nhận hung tin: Vòng 13 Premier League, Arsenal đã để thua West Brom với tỉ số 1-2. Vừa thua đau, Pháo thủ vừa thiệt quân khi tiền vệ phòng ngự Coquelin đã bị tổn thương dây chằng sau 1 pha xoạc bóng lỗi. Có thông tin nói rằng, Coquelin nhẹ nhất cũng phải nghỉ thi đấu vài tuần, thậm chí đến vài tháng. Điều này sẽ khiến Arsenal gặp nhiều khó khăn, đặc biệt là trong trận đấu với Dinamo Zagreb ở Champions League tới đây. HLV Wenger cũng thừa nhận đây là giai đoạn khó khăn của đội chủ sân Emirates.

Tin thể thao 23/11: Arsenal nhận hung tin

Arsenal thiệt quân do tiền vệ Coquelin (phải) dính chấn thương

Zinedine Zidane khẳng định vẫn dẫn dắt đội trẻ của Real: Trước những thông tin Real Madrid sẽ sa thải HLV Benitez sau khi thua thảm ở trận El Clasico 263 và người thay thế là HLV Zinedine Zidane, huyền thoại bóng đá người Pháp đã lên tiếng bác bỏ. Zidane khẳng định: “Tôi là huấn luyện viên của đội Castilla, còn Rafael Benitez dẫn dắt Real Madrid. Tôi sẽ tiếp tục làm việc với đội trẻ và vẫn cảm thấy mình thiếu một vài yếu tố để trở thành HLV của đội một Real Madrid”.

HLV Van Gaal muốn chiêu mộ Ricardo Rodriguez: Nhà cầm quân người Hà Lan cảm thấy lo lắng cho hàng thủ của M.U khi Luke Shaw có thể phải dưỡng thương dài hạn. Chính vì thế, hậu vệ Ricardo Rodriguez của Wolfsburg được HLV Van Gaal đưa vào tầm ngắm. Hiện, cầu thủ người Thụy Sĩ được đánh giá là một trong những cầu thủ leo biên trái hiệu quả nhất châu Âu cũng như Bundesliga nói riêng.

Bale bỏ ngỏ khả năng trở lại Giải ngoại hạng Anh: Gia nhập Real Madrid bằng một bản hợp đồng đắt giá nhất thế giới vào năm 2013, nhưng Bale chưa bao giờ là ngôi sao sáng nhất ở dải Ngân hà. Mùa giải này, HLV Rafa Benitez đã xây dựng lối chơi của Real lấy Bale làm trung tâm. Tuy nhiên, trong một tiêt lộ mới đây, Bale vẫn nói rằng, có thể tương lai sẽ trở lại thi đấu tại Premier League. Bale từng khoác áo Southampton và Tottenham trước khi đến Real.

Quế Ngọc Hải sắp có tiền đền cho Anh Khoa: CLB Sông Lam Nghệ An chuẩn bị gia hạn hợp đồng để giữ chân trung vệ Quế Ngọc Hải. Theo đó, Ngọc Hải sẽ được nhận khoản tiền lót tay để có tiền đền bù cho Anh Khoa, cầu thủ của SHB Đà Nẵng đã bị Ngọc Hải làm chấn thương nặng cách đây mấy tháng. Thông tin cho biết, tổng chi phí điều trị cho Anh Khoa tính đến hiện tại là 830 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin thể thao 23/11: Arsenal nhận hung tin