Tin pháp luật ngày 13/8: Truy bắt hung thủ gây ra vụ thảm sát 4 người chết ở Yên Bái

T.P(TH)| 13/08/2015 18:08
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tin pháp luật mới nhất hôm nay (13/8) là thông tin nóng về vụ thảm sát ở Yên Bái; Bắt giữ hơn 100kg ngà voi và sừng tê giác ở sân bay Nội Bài; Triệt phá động mại dâm núp bóng nhà trọ…

Ráo riết truy bắt đối tượng thảm sát 4 người trong một gia đình ở Yên Bái

Tin tức mới nhất từ Công an tỉnh Yên Bái cho biết đang khẩn trương truy bắt đối tượng  Đặng Văn Hùng, sinh năm 1989, trú tại thôn Cầu Cài, xã Lâm Giang, huyện Văn Yên để điều tra về hành vi giết người.

Theo cơ quan điều tra, Hùng chính là nghi can gây nên vụ thảm sát ở Yên Bái  khiến 4 người trong một gia đình thiệt mạng. Trong đó, có một em bé khoảng 2 tuổi.

Trước đó, khoảng 18h tối 12/8, người dân phát hiện 4 người chết  tại khu vực lán của một hộ người dân tộc Dao (dựng ở trong rừng để tiện ở lại làm nương rẫy) nghi vấn do bị sát hại dã man.

Ổ mại dâm núp bóng nhà trọ

Tin nhanh trên báo An ninh thủ đô, Công an tỉnh Bến Tre vừa triệt phá một tụ điểm mại dâm trong nhà trọ Hoàng Hân (ấp Phước Lý, xã Phước Mỹ Trung, huyện Mỏ Cày Bắc, tỉnh Bến Tre).

Tin pháp luật ngày 13/8: Truy bắt hung thủ gây ra vụ thảm sát 4 người chết ở Yên Bái

Ổ mại dâm núp bóng nhà trọ. ảnh ANTĐ

Qua kiểm tra, lực lượng đã bắt quả tang 4 đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm. Được biết, dãy nhà trọ trên là bà Trần Thị Huệ (SN 1969, trú tại địa phương) làm chủ.

Hiện, các đối tượng bị đưa về trụ sở công an để làm rõ về hành vi mua bán dâm.

Bắt giữ hơn 100kg ngà voi và sừng tê giác ở sân bay Nội Bài

Tin tức trên báo Tuổi trẻ, tối 12/8, Chi cục Hải quan cửa khẩu sân bay quốc tế Nội Bài và Đội kiểm soát chống buôn lậu khu vực phía Bắc (đội 1), Cục điều tra chống buôn lậu của Tổng Cục Hải quan, Cục Cảnh sát phòng, chống tội phạm buôn lậu thuộc Tổng cục Cảnh sát vừa phát hiện, bắt giữ vụ vận chuyển trái phép sản phẩm động vật hoang dã, nghi là ngà voi và sừng tê giác với số lượng lớn từ Châu Phi về Hà Nội qua đường hàng không.

Qua khám xét, cơ quan chức năng đã phát hiện bên trong các kiện hành lý có 49 khúc sừng động vật nghi là ngà voi (tổng trọng lượng 95,54 kg) và 1 sừng nghi là sừng tê giác (trọng lượng 4,76 kg).

Vụ việc đang được cơ quan điều tra mở rộng điều tra.

Cuồng ghen, sát hại tình địch bằng dao, búa

Tin xét xử trên báo Pháp luật TP.HCM, Sáng 13-8, TAND tỉnh Bình Dương mở phiên toà sơ thẩm xét xử vụ án Giết người đối với Nhâm Anh Kiệt (Sóc Trăng).

Tin pháp luật ngày 13/8: Truy bắt hung thủ gây ra vụ thảm sát 4 người chết ở Yên Bái

Đối tượng Nhâm Anh Kiệt ( giữa). Ảnh Pháp luật TPHCM

Theo cáo trạng, khoảng năm 2009, Kiệt và chị Phạm Thị Xinh (Thanh Hoá), chung sống với nhau như vợ chồng và làm công nhân tại một công ty thuộc xã Lai Uyên, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương.

Đến tháng 9/2014, chị Xinh nảy sinh tình cảm với Nguyễn Văn Thành là người mới đến công ty làm chung. Khoảng thời gian này, giữa Kiệt và Xinh xảy ra nhiều mâu thuẫn.

Chiều 26/10/2014, khi thấy Xinh đón Thành bằng xe máy, Kiệt tức tối về phòng trọ lấy một con dao và một cây búa bỏ dưới yên xe rồi mật phục tấn công bất ngờ khiến anh Thành tử vong.

Sau khi gây án, Kiệt trốn về Sóc Trăng, đến ngày 18-11-2014 thì ra đầu thú. Tại phiên toà, Hội đồng xét xử tuyên phạt Nhâm Anh Kiệt 18 năm tù giam.

Bắt giữ xe khách vận chuyển số lượng lớn linh kiện súng

Tin mới nhất từ TTXVN cho biết, sáng 13/8, Công an tỉnh Ninh Bình phối hợp với Chi cục Quản lý thị trường tỉnh Ninh Bình đã phát hiện và bắt giữ xe khách vận chuyển 3kg bột sẫm màu nghi là thuốc súng, nhiều linh kiện súng và 156 máy xông hơi không rõ nguồn gốc.

Tin cho hay, vụ bắt giữ được thực hiện tại Km 276+200 trên Quốc lộ 1A (thuộc địa phận thành phố Tam Điệp, tỉnh Ninh Bình)​ đối với xe khách mang biển kiểm soát 47V-2142, chạy tuyến Hà Nội-Đắk Lắk​.

Theo tài xế, toàn bộ số hàng gồm 3kg bột sẫm màu cùng nhiều linh kiện súng được để trong hộp carton do một người khách gửi từ bến xe Giáp Bát-Hà Nội.

Cơ quan chức năng của tỉnh Ninh Bình đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc để xử lý theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin pháp luật ngày 13/8: Truy bắt hung thủ gây ra vụ thảm sát 4 người chết ở Yên Bái