Tin pháp luật ngày 12/8: 5 thanh niên thay nhau giao cấu với bé gái ở Đắk Nông

T.P(TH)| 12/08/2015 15:01
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tin pháp luật mới nhất ngày 12/8 là những thông tin nóng về vụ án bắt cóc trẻ em đòi tiền chuộc 1 tỉ đồng ở Phú Yên; 5 thanh niên thay nhau giao cấu với bé gái ở Đắk Nông; Côn đồ vung dao đâm nhiều người trong tiệc cưới...

5 thanh niên thay nhau giao cấu với bé gái ở Đắk Nông

Tin pháp luật trên báo An ninh thủ đô cho biết, ngày 11-8, cơ quan Cảnh sát điều tra huyện Krông Nô, tỉnh Đắk Nông  đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam 5 đối tượng để điều tra, làm rõ về hành vi giao cấu với trẻ em.

Các đối tượng gồm: Trương Văn Tỉnh (19 tuổi), Bàn Văn Hai (26 tuổi), Lý Văn Biển (21 tuổi), Lý Văn Điệp (23 tuổi) và Đặng Minh Thuận (19 tuổi) cùng trú tại xã Nâm N’dir, huyện Krông Nô.

Theo kết quả điều tra ban đầu, đêm ngày 7/6, các đối tượng Tỉnh, Thuận và Biển đã rủ cháu Q. (sinh ngày 19/10/1999, trú tại huyện Krông Nô) vào khu vực chòi rẫy của một người dân ở xã Nâm N’Dir chơi và uống rượu. Lúc này trong chòi rẫy có thêm 2 người bạn là Hai và Điệp.

Trong lúc mọi người đang nhậu, Thuận đã rủ cháu Q. ra vườn cà phê sau chòi rẫy nói chuyện và quan hệ tình dục với Q. Sau đó, Hai và Điệp đi ra và tiếp tục quan hệ tình dục với Q.

Đến khoảng 9h sáng ngày 8-6, Hai, Biển, Tỉnh rủ Q. ra suối tắm. Trong lúc tắm, 3 đối tượng này tiếp tục quan hệ tình dục với Q.

Sau khi biết chuyện, gia đình Q. đã làm đơn tố cáo 5 đối tượng lên cơ quan Công an.

Bắt đối tượng vung dao đâm nhiều người trong tiệc cưới

Tin nhanh từ Công an huyện Ba Tơ, Quảng Ngãi cho biết đã bắt giữ đối tượng Nguyễn Văn Đủ (28 tuổi, trú thôn Đồng Văn, xã Ba Dinh, Ba Tơ) để điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Tin pháp luật ngày 12/8: 5 thanh niên thay nhau giao cấu với bé gái ở Đắk Nông

Đối tượng Nguyễn Văn Đủ. Ảnh: Sự Luân

Tin trên báo CAND cho biết, ngày 10/8, sau khi dự đám cưới tại nhà ông Phạm Văn Nhin (ở thôn Làng Măng, Ba Dinh), Đủ ra đứng trước đường. Khi Phạm Văn Then (20 tuổi, ở thôn Mô Lang, xã Ba Tô, Ba Tơ) điều khiển môtô chạy từ rạp cưới ra, bị trượt ngã, Đủ xông tới đá liên tiếp vào người Then rồi bất ngờ rút con dao bấm trong túi quần ra đâm vào bụng Then.

Anh Phạm Văn Khí (35 tuổi) thấy vậy nên chạy đến ôm Then đưa đi cấp cứu. Đủ tiếp tục xông tới dùng dao đâm vào gáy của anh Khí gây thương tích.

Tiếp theo, Đủ dùng dao đâm vào mặt ông Phạm Văn Đết (50 tuổi, ở thôn Rộc Măng, xã Ba Tô) khiến ông ngã gục xuống đất.

Khởi tố vụ án bắt cóc trẻ em đòi tiền chuộc 1 tỷ đồng ở Phú Yên

Theo tin tức trên báo Người lao động, chiều 11/8 Công an tỉnh Phú Yên cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Lương Anh Hào (SN 1995, ngụ thôn Tân Phú, xã Suối Bạc, huyện Sơn Hòa) và Nguyễn Tấn Dũng (SN 1999, ngụ thôn Tân Thành, xã Suối Bạc) về hành vi bắt cóc trẻ em nhằm chiếm đoạt tài sản.

Công an tỉnh Phú Yên cũng đã ra quyết định tạm giam 3 tháng đối với bị can Hào. Riêng bị can Dũng, vì chưa đủ 16 tuổi nên công an cho gia đình bảo lãnh.

Theo lời khai ban đầu, sáng ngày 6/8, hai  đối tượng đã lên kế hoạch bắt cóc cháu Huỳnh Kim Ngọc Thảo, 4 tuổi con của chị Nguyễn Thị Kim Loan ( ngụ xã Suối Bạc) sau đó gọi điện cho gia đình chị Loan để đòi 1 tỷ đồng tiền chuộc nếu không sẽ sát hại cháu bé.

Vụ việc đang được hoàn tất hồ sơ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Sát hại vợ trong nhà nghỉ …vì ghen

Ngày 11/8, TAND tỉnh Đồng Nai mở phiên tòa xét xử lưu động, tuyên phạt bị cáo La Văn Linh (31 tuổi, ngụ huyện Chiêm Hóa, tỉnh Tuyên Quang) 18 năm tù giam tội “Giết người”.

Tin pháp luật ngày 12/8: 5 thanh niên thay nhau giao cấu với bé gái ở Đắk Nông

Bị cáo La Văn Linh 

Theo cáo trạng, Linh và chị Nguyễn Thị Hà kết hôn với nhau từ năm 2011 và có một con chung. Quá trình sinh sống, giữa Linh và chị Hà phát sinh mâu thuẫn nên vào tháng 8/2014, Linh đưa con gái về quê sinh sống.

Một thời gian sau, Linh nghe nhiều người nói chị Hà đang yêu người đàn ông khác nên Linh vào Bình Dương tìm vợ. Do chị Hà chuyển phòng trọ nên Linh không gặp được.

Ngày 21/10/2014, Linh bất ngờ gặp chị Hà tại chợ Dĩ An và hai người đã ngồi nói chuyện với nhau về việc ly hôn. Đến 21 giờ cùng ngày, Linh rủ vợ xuống  khu vực cầu Đồng Nai thuê nhà nghỉ ở phường Long Bình Tân.

Tại nhà nghỉ, thấy chị Hà nói chuyện điện thoại với một người đàn ông và nói đó là người yêu của mình, do ghen tuông nên Linh dùng tay bóp cổ và lấy dao đâm nhiều nhát, vào người chị Hà khiến nạn nhân tử vong.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin pháp luật ngày 12/8: 5 thanh niên thay nhau giao cấu với bé gái ở Đắk Nông