Tin pháp luật mới nhất ngày 14/8: Công bố hình ảnh nghi phạm vụ thảm sát ở Yên Bái

T.P(TH)| 14/08/2015 18:11
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tin pháp luật mới nhất hôm nay ngày 14/8 là những thông tin nóng về vụ đâm chết người vì đụng xe; Công an Yên Bái công bố hình ảnh nghi phạm vụ thảm sát giết 4 người; “Pê đê ” dàn cảnh móc túi du khách…

Công bố hình ảnh nghi phạm vụ thảm sát ở Yên Bái

Tin tức mới nhất ngày 14/8, Công an tỉnh Yên Bái đã công bố hình ảnh và đặc điểm nhận dạng của đối tượng Đặng Văn Hùng (SN 1989, trú tại Lâm Giang, Văn Yên, Yên Bái) và Nguyễn Thị Hán (SN 1979, tại Tân Hợp, Văn Yên, Yên Bái) đề nghị  công an các tỉnh, thành phố trong cả nước truy tìm hai đối tượng này.

Tin pháp luật mới nhất ngày 14/8: Công bố hình ảnh nghi phạm vụ thảm sát ở Yên Bái

Đặng Văn Hùng và Nguyễn Thị Hán

Cơ quan điều tra xác định, Hùng là nghi can gây ra vụ thảm sát ở Yên Bái khiến 4 người trong một gia đình thiệt mạng. Ngay sau khi gây án đối tượng Hùng đã bỏ trốn cùng với một người phụ nữ được cho là người yêu của Hùng.

Cũng trong ngày 14/8, Cơ quan điều tra công an tỉnh Yên Bái đã chính thức khới tố vụ án, khởi tố bị can đối với Đặng Văn Hùng để điều tra về hành vi giết người.

Đâm chết người vì đụng xe

Báo VnExpress thông tin ông Trần Văn Hải – Chủ tịch UBND xã Thành Thới A (huyện Mỏ Cày Nam, tỉnh Bến Tre)  cho biết, chiều 13/8, Phạm Văn Phường (25 tuổi) chạy xe máy trên đường ấp Thới Đức thì va quẹt với Huỳnh Văn Phương và Lê Văn Tèo (35 tuổi).

Phương và Tèo sau đó đánh nam thanh niên. Dù được mọi người can ngăn nhưng hai người này tiếp tục chạy vào nhà dân lấy dao, chém anh Phường tử vong tại chỗ.

Gây án xong hai nghi can lên xe bỏ chạy và gây tai nạn với một người đi đường khác. Phương bị thương phải nhập viện cấp cứu, riêng Tèo bị bắt ngay sau đó.

Cướp… khi vừa bước xuống sân bay

Tin trên tờ Zing cho biết, ngày 14/8, lực lượng An ninh sân bay Tân Sơn Nhất (TP. HCM) đã bàn giao Hoàng Đại Phước (22 tuổi, quận Phú Nhuận) cho Công an phường 2, quận Tân Bình để điều tra, xử lý hành vi Cướp giật tài sản.

Tin pháp luật mới nhất ngày 14/8: Công bố hình ảnh nghi phạm vụ thảm sát ở Yên Bái

Đối tượng Hoàng Đại Phước. Ảnh Zing

Trước đó, khoảng 14h40 ngày 13/8, một nữ hành khách vừa đáp chuyến bay từ Phú Quốc về TP. HCM khi ra cổng ga thì bị Phước áp sát và giật giỏ xách đang mang trên người.

Phước bị Lực lượng an ninh sân bay lập tức truy đuổi, bắt giữ ngay sau đó.

“Pê đê ” dàn cảnh móc túi du khách

Tin nhanh trên báo Thanh niên, sáng 14/8, Công an P.Phạm Ngũ Lão (Q.1, TP.HCM) cho biết đã hoàn tất hồ sơ đối với Lê Thanh Dương (20 tuổi), Nguyễn Ngọc Thiện (18 tuổi) chuyển cho Công an Q.1 để điều tiếp tục điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Tin pháp luật mới nhất ngày 14/8: Công bố hình ảnh nghi phạm vụ thảm sát ở Yên Bái

Thiện và Dương tại bị công an bắt giữ

Trước đó, rạng sáng 13/8, Dương và Thiện giả gái tổ chức dàn cảnh móc túi nam du khách trên đường Phạm Ngũ Lão thì bị các trinh sát Công an Q.1 phát hiện và bắt giữ.

Theo báoThanh niên, vào  ngày 14/2/2014, trên đường tuần tra, Công an P. Phạm Ngũ Lão đã bắt quả tang Nguyễn Minh Trí và Đặng Hoàng Kiệt (cùng 22 tuổi, Q.8) đã giả gái dàn cảnh móc một chiếc điện thoại của nam du khách. Sau khi bị bắt giữ, công an phát hiện Kiệt và Trí là hai nghi phạm “pê đê” chuyên “săn” các nam du khách tại khu vực trung tâm thành phố.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin pháp luật mới nhất ngày 14/8: Công bố hình ảnh nghi phạm vụ thảm sát ở Yên Bái