Tin nóng trong ngày: World Cup 2022 sẽ tổ chức vào tháng 11; UEFA giữ nguyên án phạt với Ibra

Mạnh Nguyễn(TH)| 20/03/2015 13:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Giải bóng đá lớn nhất hành tinh năm 2022 sẽ được dời sang thi đấu trong mùa đông; tiền đạo PSG vẫn bị UEFA giữ nguyên án phạt...

FIFA đã chính thức công bố thời điểm tổ chức  World Cup 2022: Theo đó, giải đấu bóng đá lớn nhất hành tinh thi đấu tại Qatar sẽ được tổ chức vào tháng 11 và 12 thay vì diễn ra trong mùa hè như truyền thống.

Đặc biệt trận chung kết sẽ diễn ra vào ngày Quốc khánh của Qatar, ngày 18 tháng 12 . FIFA cũng cho biết World Cup 2022 sẽ chỉ diễn ra trong vòng 28 ngày, thay vì 31 hay 32 ngày như các kỳ World Cup trước đó.

Việc cắt ngắn thời gian diễn ra World Cup nhằm mục đích giảm thiểu việc xáo trộn lịch thi đấu của các giải vô địch quốc gia tại châu Âu. Việc tổ chức giải đấu trong mùa đông một phần cũng để tránh cái nóng mùa hè có thể lên đến trên 40 độ C ở Qatar.

UEFA giữ nguyên án phạt với Ibrahimovic: Chiếc thẻ đỏ dành cho tiền đạo PSG Ibarhimovic trong trận đấu trước Chelsea ở vòng 1/8 Champions League đã nảy sinh nhiều tranh cãi, trong đó có ý kiến cho rằng án phạt đó quá nặng. Tất nhiên kèm theo thẻ đỏ là việc cấm thi đấu từ một đến ba trận.

Và UEFA, sau khi xem xét đã giữ nguyên án phạt cấm thi đấu một trận với tiền đạo người Thụy Điển này. Trong khi đó, Aurier, đồng đội của Ibra ở PSG do bức xúc đã đăng tải một đoạn video chỉ trích lên Facebook cá nhân và bị UEFA cấm thi đấu ba trận.

Tin nóng trong ngày: World Cup 2022 sẽ tổ chức vào tháng 11; UEFA giữ nguyên án phạt với Ibra

Tình huống phạm lỗi của Ibrahimovic

WAG  của Vermaelen hứa “cởi đồ” nếu Barca giành chiến thắng: Dù trung vệ Thomas Vermaelen của Barca không thể ra sân trong trận cầu kinh điển với và Real tới đây do chấn thương nhưng cô bồ xinh đẹp Polly Parsons của anh vẫn tất bật với việc ủng hộ đội bóng xứ Catalan giành chiến thắng.

Ngoài việc kêu gọi các WAG của Barca đến sân, cô còn mạnh miệng tuyên bố sẵn sàng “cởi đồ” trên sân Nou Camp nếu Barcelona giành thắng lợi. Tuy nhiên điều đó chỉ được thực hiện khi Barca ghi được 6 bàn vào lưới Real.

Đá bóng vào đầu khiến đối phương bất tỉnh: Sự việc diễn ra tại Champions League khu vực CONCACAF giữa hai CLB Herediano và America. Khi cầu thủ Christian Lagos của Herediano đã bị ngã xuống sân sau pha phạm lỗi của Arroyo, trung vệ của  America là Paolo Goltz  đã lao đến sút trúng đầu Lagos khiến cầu thủ này bất tỉnh. Paolo Goltz đã phải nhận thẻ đỏ do lỗi chơi xấu còn Lagos cũng may mắn thoát nguy hiểm do được y tế chăm sóc kịp thời.

Walcott muốn tăng lương: Cầu thủ của Arsenal hiện đang có mức lương 90 nghìn bảng/tuần và bản hợp đồng của Walcott sẽ đáo hạn vào mùa hè này.

Theo Dailymail, Walcott đang yêu cầu Arsenal phải tăng mức lương lên 100 nghìn bảng/tuần, tuy nhiên Pháo thủ còn đang xem xét và chưa đồng ý. Tại Arsenal, hai cầu thủ hiện có mức lương cao nhất 140 nghìn bảng/tuần là Oezil và Sanchez .

Sao Juventus sợ đối đầu Bayern: Dù chưa diễn ra lễ bốc thăm chia cặp ở tứ kết Champions League nhưng sức mạnh đáng sợ của Bayern Munich đã khiến trung vệ của Juventus là Giorgio Chiellini thừa nhận anh rất mong Juventus sẽ không phải gặp Bayern Munich ở tứ kết Champions League. Bà đầm già thành Turin đã có hai trận đấu đầy thuyết phục ở vòng 1/8 khi thắng Dortmund với tổng tỉ số 5-1 cho cả hai lượt trận.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin nóng trong ngày: World Cup 2022 sẽ tổ chức vào tháng 11; UEFA giữ nguyên án phạt với Ibra