Tin nóng trong ngày: U23 Thái Lan chuẩn bị gặp U23 Việt Nam; Ibrahimovic khiến Thủ tướng Pháp sốc

Mạnh Nguyễn(TH)| 19/03/2015 15:38
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Phát ngôn xúc phạm nước Pháp của tiền đạo Ibrahimovic đã khiến Thủ tướng Manuel Valls của Pháp sốc; U23 Thái Lan sẵn sàng nghênh chiến với U23 Việt Nam trong trận giao hữu trước thềm vòng loại U23 châu Á.

Thái Lan nghênh chiến U23 Việt Nam: Vào ngày 22 tháng ba tới đây, U23 Việt Nam sẽ có trận giao hữu với U23 Thái Lan trước khi thi đấu chính thức tại vòng loại U23 Châu Á. Hôm qua, U23 Thái Lan vừa có trận thắng nhẹ 1-0 trước đội tuyển U.23 Myanmar và HLV Kiatisak đang có tham vọng lớn đưa U23 Thái Lan  giành vé dự Olympic Rio de Janeiro 2016 (Brazil). Điều đó đồng nghĩa với việc đội bóng xứ chùa Vàng sẽ phải trở thành một trong ba đội dẫn đầu vòng chung kết U23 Châu Á.

HLV Hoàng Tuấn Anh dẫn dắt ĐT U19: VFF đã chính thức chọn HLV Hoàng Tuấn Anh làm HLV trưởng đội tuyển U19 Quốc gia thay thế HLV người Pháp Guillaume Graechen của Học viện HAGL Arsenal JMG. HLV Hoàng Anh Tuấn từng có trong thành phần ban huấn luyện đội tuyển quốc gia tham dự AFF Suzuki Cup 2012 và là trợ lý cho HLV Phan Thanh Hùng.

Samir Nasri thoát thẻ đỏ khi đá nguội Neymar: Trận lượt về vòng 1/8 Champions League giữa Barca và Man City, trong một pha tranh bóng giữa tiền vệ Narsi (Man City) và Neymar (Barca) ở phút 36, cựu cầu thủ Arsenal đã cố tình đá nguội từ phía sau vào chân của tuyển thủ Brazil. Khi đó, trọng tài người Italia, Gianluca Rocchi đã rút thẻ vàng cảnh cáo Nasri thay vì phải rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu của cầu thủ người Pháp bởi pha quay chậm cho thấy thực sự đó là cú đá nguội nguy hiểm.

Tin nóng trong ngày: U23 Thái Lan chuẩn bị gặp U23 Việt Nam; Ibrahimovic khiến Thủ tướng Pháp sốc

Trọng tài Gianluca Rocchi đã nương tay khi chỉ rút thẻ vàng cảnh cáo Nasri

Ibrahimovic khiến Thủ tướng Manuel Valls sốc vì phát biểu xúc phạm nước Pháp: Không chỉ người dân Pháp nổi giận bởi phát biểu của tiền đạo PSG Zlatan Ibrahimovic khi gọi nước Pháp là đất nước chết tiệt sau trận PSG thua Bordeaux 2-3 ở vòng 29 Ligue 1, mà chính Thủ tướng của nước này cũng đã lên tiếng: "Tôi bị sốc khi nghe những phát ngôn Ibra nhằm vào trọng tài và nước Pháp. Là một cầu thủ nổi tiếng, Ibrahimovic phải có suy nghĩ chín chắn hơn và nên biết rằng những phát ngôn kia có thể sẽ gây họa cho mình". Kết luận về án phạt đối với Ibra sẽ được đưa ra sau cuộc họp ngày hôm nay của Liên đoàn bóng đá Pháp.

FA sẽ tăng hình phạt đối với hành động quây trọng tài: Chưa khi nào hành động các cầu thủ quây trọng tài lại bị lên án mạnh mẽ như hiện nay, đặc biệt sau khi các cầu thủ Chelsea quây và gây sức ép lên trọng tài trong trận Chelsea gặp PSG ở vòng 16 Champions League gần đây. Chủ tịch FA Greg Dyke đã tuyên bố những hành động như thế “hoàn toàn là sự đe dọa của cầu thủ đối với trọng tài và điều đó nhất định phải bị trừng phạt”. FA đang đưa các giải pháp như tăng mức phạt với cầu thủ và trọng tài bị vây có thể đưa ra mức phạt cao hơn ngay trên sân.

Ngày mai sẽ bốc thăm chia cặp ở tứ kết Champions League: Vào lúc18h ngày 20/3 ở trụ sở UEFA tại Nyon (Thụy Sỹ), Liên đoàn bóng đá châu Âu sẽ tiến hành bốc thăm chia cặp tứ kết Champions League. Lượt đi diễn ra vào ngày 14 và 15/4 và lượt về diễn ra sau đó 7 ngày. Tám đội bóng giành vé vào tứ kết ở mùa giải năm nay là Real, Atletico, Barcelona, PSG, AS Monaco, Bayern, Porto và Juventus. Cả ba đại diện của bóng đá Anh là Chelsea, Arsenal và Man City đã phải dừng bước ở vòng 1/8.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin nóng trong ngày: U23 Thái Lan chuẩn bị gặp U23 Việt Nam; Ibrahimovic khiến Thủ tướng Pháp sốc