Tin nóng trong ngày: Terry trở thành hậu vệ ghi bàn nhiều nhất tại Premier League

Mạnh Nguyễn(TH)| 11/05/2015 15:54
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cầu thủ của Chelsea, John Terry đã đạt kỷ lục ghi bàn nhiều nhất tại Premier League trong vai trò một hậu vệ; Man City sẵn sàng chi tiền tấn để có Paul Pogba…

Terry chính thức trở thành hậu vệ ghi nhiều bàn thắng nhất tại Premier League: Thủ quân của Chelsea đã ghi bàn trong trận đấu giữa Chelsea và Liverpool ngay ở phút thứ 5. Đây là bàn thắng thứ 39 trong sự nghiệp của Terry và biến anh trở thành hậu vệ ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử Premier League. Dù đã ở tuổi 34, nhưng John Terry vẫn có phong độ thi đấu xuất sắc và là một thủ lĩnh cực kỳ quan trọng cả về lối chơi và tinh thần của The Blues.

Tin nóng trong ngày: Terry trở thành hậu vệ ghi bàn nhiều nhất tại Premier League

Lão tướng Terry trở thành hậu vệ ghi nhiều bàn thắng nhất tại Premier League

Man city sẵn sàng chi tiền tấn để chiêu mộ Paul Pogba: Tiền vệ Pogba của Juventus đang là người được các câu lạc bộ lớn tại châu Âu quan tâm chiêu mộ như Real Madrid, Barcelona và cả M.U. Tuy nhiên trong cuộc chạy đua này, dường như Man City đang cố gắng vượt mặt tất cả khi sẵn sàng chi ra số tiền là 70 triệu bảng để chiêu mộ Pogba. Cùng với đó là mức lương 250 nghìn bảng/tuần. Nếu điều này thành hiện thực, Paul Pogba sẽ trở thành tiền vệ có mức lương cao nhất thế giới hiện nay.

Fabergas may mắn thoát thẻ đỏ: Trong trận đấu giữa Chelsea và Liverpool ở vòng 36 Premier League, Fabergas đã có pha đạp chân thẳng tới chân trụ của Sterling bằng gầm giầy. Thông thường các trọng tài sẽ sử dụng thẻ đỏ trong trường hợp này, bởi nếu Sterling không tránh kịp thì sẽ bị chấn thương nặng. Tuy nhiên, trọng tài đã chỉ rút thẻ vàng cảnh cáo tiền vệ người Tây Ban Nha. Điều này đã làm HLV Rodgers của Liverpool tức giận, bởi nếu Fabergas phải nhận thẻ đỏ, Chelsea chỉ còn 10 người trên sân và khi đó diễn biến trận đấu sẽ khác.

HLV Wenger muốn đưa về trung vệ Virgil Van Dijk của Celtic về sân Emirates: Truyền thông đưa tin HLV Wenger muốn đưa trung vệ Virgil Van Dijk về với Arsenal ngay trong mùa hè này. Hậu vệ người Hà Lan sở hữu chiều cao khủng 1m93 cùng khả năng phán đoán tốt, cũng như kỹ năng chống bóng bổng và di chuyển hợp lý khi không có bóng. Từ đầu mùa giải đến nay, Van Dijk đã mang về cho Celtic 10 bàn thắng trong 51 lần ra sân. Khả năng phòng ngự vững chắc như đá tảng của Van Dijk sẽ bổ trợ rất tốt cho hàng phòng ngự vốn nhiều bất ổn của Pháo thủ hiện nay.

Ro “béo” chê Messi và Ronaldo: Huyền thoại bóng đá Brazil đã lên tiếng chê hai ngôi sao nổi tiếng của làng túc cầu hiện nay - Messi và Ronaldo là cả hai siêu sao chưa có được những khoảnh khắc thi đấu ảo diệu. Trả lời trên một  tạp chí của Brazil, “cậu bé vàng” một thời nói rằng, dù Messi và Ronaldo có tài năng thì vẫn chưa có những khoảnh khắc thi đấu thật sự xuất thần. Ông cũng đánh giá Messi và Ronaldo là hai đối thủ ngang tài ngang sức.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin nóng trong ngày: Terry trở thành hậu vệ ghi bàn nhiều nhất tại Premier League