Tin nóng trong ngày: Ronaldo vô địch FB; Rooney lén lút chơi Boxing

Mạnh Nguyễn| 15/03/2015 13:58
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Wayne Rooney rò rỉ ảnh lén lút chơi boxing; C. Ronaldo trở thành ngôi sao được yêu thích nhất trên mạng xã hội Facebook...

Ronaldo vô địch FB: Tính đến thời điểm hiện tại, trang Facebook của C. Ronaldo, tiền đạo đang khoác áo của Real Madrid đã đạt mốc 107 triệu lượt Like và Ronaldo đã chính thức trở thành ngôi sao được yêu thích nhiều nhất trên mạng xã hội. Vị trí này trước đó thuộc về ca sỹ nổi tiếng người Colombia Shakira.

Wayne Rooney lén lút chơi Boxing: Một bức ảnh rò rỉ trên mạng cho cho thấy thủ quân của ĐT Anh Wayne Rooney đã chơi đấm bốc với Phil Bardsley, cựu cầu thủ Quỷ đỏ. Theo dự đoán trận đấu có thể diễn ra vào đầu năm 2015. Đáng nói là ban lãnh đạo và HLV van Gaal đã cấm các cầu thủ chơi môn thể thao nguy hiểm có thể gây chấn thương và nguy hại đến sức khỏe. Theo tờ Dailymail, có thể Rooney sẽ bị HLV van Gaal phạt vì việc chơi boxing lén lút này.

Atletico bốn trận liên tiếp không thắng: Trong loạt trận đêm qua ở vòng 27 La Liga, Atletico Madrid bị Espanyol cầm hòa với tỷ số 0-0.  Đây đã là trận đấu thứ 4 liên tiếp ĐKVĐ La Liga không biết đến mùi chiến thắng. Hiện Atletico Madrid đã tụt xuống vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng khi chỉ có được tổng điểm là 56 sau 27 vòng đấu.

HLV Van Gaal không bán Di Maria: Tiền vệ người Argentina mà M.U đã chiêu mộ trong mùa hè vừa rồi với mức giá 59,7 triệu bảng hiện đang có phong độ không tốt sau thời gian chấn thương. Và sau những đồn thổi về việc M.U sẽ bán Di Maria, HLV van Gaal đã lên tiếng: Tất cả những gì về tương lai của Di Maria đều là tin đồn. M.U cần sự có mặt của Angel di Maria và cậu ấy là một cầu thủ tốt. Và tôi nghĩ, cậu ấy sẽ ở lại đây.

Chelsea nhắm Bale: Sau trận thua PSG ở vòng 16 Champions League tỷ phú Roman Abramovich, Chủ tịch của Chelsea đã quyết định chi tiền để HLV Mourinho chiêu mộ tân binh. Truyền thông Anh đưa tin Chelsea sẽ chi ra 71 triệu bảng để cạnh tranh với Manchester United trong việc chiêu mộ Gareth Bale. Cùng với đó là mức lương 300 nghìn bảng/tuần cho cầu thủ đắt giá nhất thế giới này.

Lùi ngày giao hữu của ĐT Olympic Việt Nam: Theo kế hoạch, ĐT Olympic Việt Nam sẽ có trận giao hữu với CLB Đồng Nai vào ngày hôm nay, nhưng do các cầu thủ bị chấn thương nên HLV Toshiya Miura đã quyết định lùi trận đấu xuống ngày 17/3. Sau trận đấu với U22 Uzbekistan, đã có thêm ba cầu thủ bị chấn thương là Thanh Tùng, Minh Long và Mạnh Hùng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin nóng trong ngày: Ronaldo vô địch FB; Rooney lén lút chơi Boxing