Tin nóng trong ngày: Real đàm phán bán Ronaldo; De Gea về tập trung cùng M.U

Mạnh Nguyễn(TH)| 06/07/2015 14:38
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Real Madrid đàm phán bán Ronaldo; De Gea vẫn về tập trung cùng Manchester United; Sterling buộc phải đi du đấu cùng Liverpool…

Real Madrid đàm phán bán Ronaldo: Tờ France Football đưa tin Chủ tịch CLB Barcelona Florentino Perez đã gặp ông chủ của PSG là Nasser Al-Khelaifi để bàn luận chuyện chuyển nhượng Ronaldo. Ông chủ giàu có của PSG luôn muốn kéo Ronaldo về với đội bóng nước Pháp cho dù siêu sao người Bồ Đào Nha đã ở tuổi 30. Trong một động thái khác, tân HLV của Real là Rafa Benitez cũng muốn xây dựng lối chơi của Los Blancos xung quanh ngôi sao đắt giá Gareth Bale và đưa Ronaldo vào vị trí “chim mồi”. Vì vậy, việc Real bán Ronaldo hoàn toàn là có thể.

Tin nóng trong ngày: Real đàm phán bán Ronaldo; De Gea về tập trung cùng M.U

Chủ tịch của Real đã đàm phán với Chủ tịch PSG về việc chuyển nhượng Ronaldo

De Gea vẫn về M.U tập trung: Trước cơn bão tin đồn và hàng loạt động thái được cho là chuẩn bị về Real, thủ môn De Gea khiến mọi người bất ngờ khi vẫn trở lại để tập trung cùng Quỷ đỏ chuẩn bị cho chuyến du đấu mùa hè. Động thái này chứng tỏ chuyện đàm phán của Real và M.U về tương lai của De Gea vẫn chưa ngã ngũ và đội bóng Hoàng gia dường như không muốn chi ra con số 35 triệu euro theo yêu cầu của Quỷ đỏ. Và rất có thể De Gea sẽ phải thi đấu tại Old Trafford thêm một mùa giải nữa cho đến hết thời hạn hợp đồng.

Sterling buộc phải đi du đấu cùng Liverpool: Cuộc đàm phán giữa Man City và Liverpool về tương lai của Sterling vẫn chưa đến hồi thống nhất. Chính vì thế, HLV Brendan Rodgers vẫn yêu cầu ngôi sao người Anh tham gia chuyến du đấu của Liverpool tại châu Á. Trước đó, Sterling đã xin rút khỏi chuyến đi này nhưng không được chấp nhận. The Kop đã thể hiện quyết tâm chỉ bán Sterling với giá 50 triệu bảng, trong khi Man xanh mới trả giá 40 triệu bảng. Sterling cũng cương quyết từ chối gia hạn HĐ với Liverpool mới với mức lương 100 nghìn bảng/tuần.

M.U nhận tin buồn từ Di Maria: Ngôi sao người Argentina chỉ tham gia thi đấu được 29 phút đã bị chấn thương gân khoeo trong trận chung kết Copa America 2015. Hiện tiền vệ của Manchester United đang theo dõi và thực hiện các cuộc kiểm tra để xác định mức độ chấn thương. Tuy nhiên Di Maria sẽ khó kịp hồi phục để tham gia cùng M.U trong mùa giải mới, bắt đầu bắt những chuyến du đấu trước trận mở màn Premier League gặp Tottenham ngày 8/8. Mùa giải 2015/16, Di Maria sẽ phải cạnh tranh với tân binh Memphis Depay để có suất đá chính bên hành lang cánh trái của Quỷ đỏ.

Ba người chết vì ăn mừng Chile vô địch Copa America: Chile đã lần đầu giành ngôi vô địch tại Copa America và ngay sau lễ đăng quang, người dân Chile đã đổ ra đường ăn mừng. Theo báo cáo của cảnh sát nước này, đã có ba người bị thiệt mạng và nhiều người bị thương trong buổi ăn mừng đó. Tại thành phố Santiago, cảnh sát đã bắt giữ 100 người vì những hành động quá khích.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin nóng trong ngày: Real đàm phán bán Ronaldo; De Gea về tập trung cùng M.U