Tin nóng trong ngày: Mourinho đau lòng vì Cech; cháy SVĐ trung tâm giải Wimbledon

Mạnh Nguyễn(TH)| 02/07/2015 16:04
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

HLV Mourinho đau lòng khi Petr Cech ra đi; SVĐ trung tâm giải Wimbledon bị cháy khiến khán giả hoảng loạn; Robin Van Persie được hai đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ ngỏ ý…

HLV Mourinho đau lòng khi Petr Cech ra đi: “Người đặc biệt” đã dành những lời trân trọng nhất để nói về công thần của Chelsea, thủ môn Cech:” Anh ấy là cầu thủ tuyệt vời của Chelsea trong suốt 11 năm và cùng CLB giành nhiều danh hiệu. Tôi luôn muốn anh ấy ở lại nhưng tôi cũng hiểu Petr Cech cần đến một nơi mà có thể ra sân mỗi tuần. Tôi cần phải tôn trọng quyết định đó và sẽ luôn nhớ đến anh ấy, cũng như cảm ơn anh ấy về tất cả mọi điều đã làm cho Chelsea”. Thủ môn Petr Cech đã có 11 năm gắn bó với Chelsea và mới đây đã chuyển sang Arsenal do mất suất bắt chính tại sân Stamford Bridge.

Tin nóng trong ngày: Mourinho đau lòng vì Cech; cháy SVĐ trung tâm giải Wimbledon

HLV Mourinho muốn thủ môn Petr Cach ở lại Chelsea

Cháy SVĐ trung tâm giải Wimbledon: Vào đêm qua (1/7) theo giờ địa phương, sau khi kết thúc những trận đấu thứ ba Wimbledon, một đám cháy đã bùng lên tại SVĐ trung tâm khiến hàng nghìn khán giả trên sân hoảng loạn. BTC đã ngay lập tức sơ tán và đảm bảo an toàn cho khán giả. Theo phát ngôn viên của Wimbledon, nguyên nhân đám cháy có khả năng là do chập điện. London đang ở thời điểm nắng nóng kỷ lục sau 39 năm với mức nhiệt lên đến 35 độ C. Trước đó, một cậu bé nhặt bóng đã bị ngất vì nắng nóng quá mức chịu đựng.

Robin van Persie đắt giá: Tiền đạo thất thế của Manchester United đang nằm trong diện phải thanh lý của Quỷ đỏ do phong độ đi xuống. Tuy vậy, một đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ là CLB Besiktas đã đánh tiếng muốn hỏi mua chân sút người Hà Lan và sẵn sàng chi ra 15 triệu bảng để thuyết phục BLĐ M.U. Một đội bóng khác của Thổ Nhĩ Kỳ là Fenerbahce được cho là đã tiếp xúc với Van Persie, tuy nhiên vẫn chưa nhận được sự đồng ý của anh. Van Persie đến M.U từ năm 2012 và từng là một trong những cầu thủ chủ chốt trong đội hình của Quỷ đỏ.

Lộ  điểm đến của Chicharito mùa giải tới: Theo một kênh truyền hình ở Orlando, Chicharito đã gần hoàn tất thoả thuận với CLB Orlando City ở MLS. Trước đó, cầu thủ có biệt danh “Hạt đậu nhỏ” đã kết thúc hợp đồng thi đấu với Real theo dạng cho mượn và trở về M.U. Tuy nhiên Chicharito không có trong kế hoạch của HLV Van Gaal nên sẽ phải tìm một bến đỗ mới. Cũng từng có tin Atletico Madrid sẵn sàng kéo anh về sân Calderon. Nhưng dường như Chicharito đã không còn hứng thú với các giải đấu của châu Âu và muốn đến sát cánh cùng Kaka tại CLB Orlando City.

Man City chi tiền tấn để chiêu mộ Kevin De Bruyne và Sterling: Man Xanh đang quyết tâm chiêu mộ cầu thủ hiện đang khoác áo Wolfsburg là Kevin De Bruyne. Theo đó trong tuần tới, đại diện của Man City sẽ sang Đức để đàm phán với Wolfsburg nhằm chốt thương vụ này. Được biết số tiền mà Wolfsburg hét giá để bán tuyển thủ Bỉ là 40 triệu bảng. Truyền thông Anh cũng đưa tin Man City sẽ phải chi 50 triệu bảng để có chữ ký của Sterling. Như vậy chỉ với hai cầu thủ, Man City đã phải chi ra 90 triệu bảng.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin nóng trong ngày: Mourinho đau lòng vì Cech; cháy SVĐ trung tâm giải Wimbledon