Tin nóng trong ngày: M.U và Liverpool cùng tranh nhau Bacca

Mạnh Nguyễn(TH)| 22/06/2015 16:47
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

M.U và Liverpool cùng tranh nhau Bacca; Sergio Ramos muốn rời Real; Geoffrey Kondogbia bất ngờ về với Inter Milan…

M.U và Liverpool cùng tranh nhau Bacca: Cả hai ông lớn của bóng đá Anh đều tranh nhau tiền đạo Carlos Bacca của Sevilla. Lý do là vì điều khoản để giải phóng hợp đồng của Bacca chỉ khoảng 21 triệu bảng. Đây là mức phí khá rẻ so với đẳng cấp của chân sút 28 tuổi người Colombia này. Nếu có Bacca, HLV Van Gaal của M.U sẽ tiết kiệm được khoảng 20 triệu bảng, còn Liverpool cũng cần Bacca để tăng cường cho hàng công vốn thi đấu không hiệu quả trong mùa giải 2014/15.

Tin nóng trong ngày: M.U và Liverpool cùng tranh nhau Bacca

Sergio Ramos muốn rời Real: Hợp đồng của Ramos với Real còn thời hạn đến năm 2017, tuy nhiên trung vệ này đang không hài lòng với đội bóng về vấn đề lương bổng. Tờ AS cho hay, Ramos đã đề nghi đội bóng tăng mức lương lên 10 triệu euro/năm, tuy nhiên BLĐ của đội bóng Hoàng gia đã không đồng ý. Bên cạnh đó, cách xử sự của Real khiến Ramos cảm thấy mình không được bảo vệ nên trung vệ này muốn dứt áo ra đi.

Tottenham chấp nhận thua lỗ vụ Saldado: Năm 2013, tiền đạo Roberto Soldado đến với Tottenham từ Valencia với mức giá 26 triệu bảng. Tuy nhiên, Soldado đã khiến Tottenham thất vọng vì không đạt được phong mong muốn, do vậy BLĐ của đội bóng đã sẵn sàng bán anh cho Galatasaray với giá chỉ 15 triệu bảng.

Geoffrey Kondogbia bất ngờ về với Inter Milan: Trước đó, tiền vệ này đã đồng ý về với AC Milan và thậm chí đội bóng này còn sẵn sàng chi đến 40 triệu euro để có chữ ký của Kondogbia. Tuy nhiên ngay sáng nay 22/6, mọi sự đã thay đổi khi Inter Milan nhảy vào cuộc và AC Milan đã bị chính đội bóng cùng thành phố nẫng tay trên. Điều đó đã khiến sếp của AC Milan là Adriano Galliani tức tối nói: ” Rõ ràng họ đã thay đổi bởi vì có người sẵn sàng trả nhiều tiền hơn”. Được biết Kondogbia đã đồng ý kí vào hợp đồng có thời hạn 5 năm với Inter Milan với mức lương 4 triệu euro/mùa cộng thêm những khoản thưởng.

Leonardo Bonucci sẽ thay thế Ramos: Báo chí Tây Ban Nha đã loan tin hậu vệ của Juventus là ứng viên số 1 để thay thế Sergio Ramos trong trường hợp cầu thủ này rời Bernabeu. Bonucci gia nhập Juventus năm 2010 và ngay lập tức trở thành sự lựa chọn tin cậy nơi hàng thủ của Lão bà. Nếu muốn kéo Bonucci về sân Bernabeu, ước tính Real sẽ phải chi khoảng 30 triệu euro.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin nóng trong ngày: M.U và Liverpool cùng tranh nhau Bacca