Tin nóng trong ngày: M.U treo thưởng lớn với HLV van Gaal

Lan Trần| 29/03/2015 14:16
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

HLV van Gaal sẽ được thưởng lớn nếu M.U giữ được vị trí top 4; Bale giúp xứ Wales đứng đầu bảng B vòng loại Euro 2016...

BLĐ M.U treo thưởng với HLV van Gaal: HLV van Gaal đang dần thể hiện tài năng của mình tại Man. Utd. Ở thời điểm hiện tại, M.U đang có được vị trí thứ 4 trên BXH Premier League với tổng điểm là 59. Nếu so với vị trí thứ 7 của mùa giải trước, thì điều này không hề tệ. Chính vì vậy, BLĐ của Quỷ đỏ đã treo thưởng một triệu bảng cho HLV van Gaal nếu M.U có thể giữ được chiếc vé tham dự Champions League mùa sau.

Tin nóng trong ngày: M.U treo thưởng lớn với HLV van Gaal

HLV van Gaal sẽ được thưởng 1 triệu bảng nếu M.U có được vị trí top 4 mùa giải này

Bale giúp xứ  Wales lên ngôi đầu bảng B: Ở vòng loại Euro 2016, đội bóng xứ Wales đã giành chiến thắng 3-0 trước Isarael, vươn lên đứng ở vị trí nhất bảng B. Với một pha kiến tạo và hai bàn thắng, Gareth Bale đã chứng tỏ mình vẫn là cầu thủ đầy nguy hiểm trước bất cứ khung thành nào. Có lẽ các CĐV của Real sẽ phải xem lại những lời chỉ trích đối với cầu thủ đắt giá nhất hành tinh để Bale có thể cống hiến hết mình cho Kền kền trắng.

Odegaard lập kỷ lục tại Euro: Tiền đạo trẻ 16 tuổi đã lập kỷ lục là cầu thủ trẻ nhất có tên trong đội hình xuất phát tại vòng loại Euro. Odegaard đã được xếp đá chính trong trận đấu giữa Croatia và Na Uy ở vòng loại Euro 2016. Đáng tiếc là đội tuyển Na Uy của Odegaard đã để thua đậm trước đội chủ nhà Croatia với tỉ số 1-5.

Juventus lại nhắm tới Oscar: Bà đầm già thành Turin đang nhăm nhe hỏi mua Oscar của Chelsea. Theo báo chí Anh, Juventus đã chuẩn bị sẵn số tiền là 29 triệu bảng để trả cho Chelsea trong trường hợp HLV Mourinho đồng ý để Oscar ra đi. Dù vậy, HLV Mourinho vẫn chưa có ý kiến nào rõ ràng đối với cầu thủ người Brazil này.

Kaka lập công cho Orlando City: Tiền vệ người Brazil đang tỏa sáng tại Giải nhà nghề Mỹ. Ở trận đấu giữa Orlando City và Montreal, Kaka đã có một pha kiến tạo và một bàn thắng, giúp đội nhà gỡ hòa 2-2 trước Montrreal. Như vậy là sau 5 trận ra sân, Kaka đã mang về cho Orlando City 2 bàn thắng.

HLV Antonio Conte bị dọa giết: HLV của ĐT Italia đã nhận được những lời đe dọa từ các CĐV Juventus sau chấn thương của cầu thủ Claudio Marchisio. Tiền vệ của Juventus đã bị chấn thương dây chằng đầu gối và đối diện nguy cơ phải nghỉ thi đấu từ 6 đến 8 tháng. Chấn thương đến với Marchisio trong buổi tập của ĐT Italia chuẩn bị cho trận đấu với Bulgria ở vòng loại Euro 2016. Ở trận đấu này, dù được đánh già là mạnh hơn nhưng Italia đã bị Bulgaria cầm chân với tỉ số 2-2.

Raheem Sterling kip dự trận đấu với Arsenal: Tin vui với các CĐV của Liverpool là chấn thương của tiền vệ Raheem Sterling đang có tiến triển tốt và sẽ kịp cùng các đồng đội tham dự trận đấu với Arsenal ở vòng 31 Premier League.Trước đó Sterling đã dính chấn thương trong trận đấu của ĐT Anh với Lithuania  ở vòng loại Euro 2016 và được trở về CLB để điều trị.

Chelsea ngó nghiêng Felipe Anderson: The Blues được cho là đang nhắm tới tiền vệ của Lazio Felipe Anderson. Đầu quân cho Lazio từ năm 2013, ở mùa giải này, tiền vệ người Brazil đã có được 9 bàn thắng. Tờ Telegraph cho biết Chelsea đã chuẩn bị sẵn 29 triệu bảng để chiêu mộ  Anderson cho dù bản hợp đồng của cầu thủ này với Lazio vẫn còn thời hạn tới năm 2020.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin nóng trong ngày: M.U treo thưởng lớn với HLV van Gaal