Tin nóng trong ngày: M.U bán rẻ Van Persie; Liverpool chọn thủ quân

M.N(TH)| 10/07/2015 19:49
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Manchester United bán rẻ Van Persie cho Fenerbahce; Liverpool chính thức chọn thủ quân; Bale quyết chinh phục “Undecima”…

Manchester United bán rẻ Van Persie: Tờ Dailymail đã đăng tải thông tin nói rằng Quỷ đỏ đã đồng ý bán Robin van Persie cho Fenerbahce với mức giá chỉ…4,7 triệu bảng. Trước đó đã có thông tin M.U sẽ chỉ bán ngôi sao một thời với mức giá 10 triệu bảng.

Năm 2012, M.U đã từng tốn 24 triệu bảng để có chữ ký của Van Persie, tuy nhiên cầu thủ người Hà Lan hiện đã ở tuổi 31 và phong độ đang có dấu hiệu đi xuống. Về với Fenerbahce, Van Persie được hưởng mức lương 200 nghìn bảng/tuần.

Tin nóng trong ngày: M.U bán rẻ Van Persie; Liverpool chọn thủ quân

M.U bán Van Persie cho Fenerbahce với mức giá rẻ 4,7 triệu bảng

Liverpool chính thức chọn thủ quân: Trong 12 năm qua, chiếc băng đội trưởng của Liverpool luôn thuộc về Steven Gerrard. Vào cuối mùa giải 2014/15, Steven Gerrard đã chính thức chia tay The Kop nên HLV Brendan Rodgers phải tìm một gương mặt xứng đáng để nhận chiếc băng đội trưởng. Người đó chính là tiền vệ Jordan Henderson.

Dù không xuất thân từ lò đào tạo trẻ của Liverpool nhưng Henderson luôn thể hiện sự gắn bó với sân Anfield. Tháng 9/2014, Handerson đã được trao chức đội phó của Lữ đoàn đỏ và hồi tháng 4/2015, cầu thủ này đã ký gia hạn hợp đồng 5 năm với Liverpool. Tiền vệ 25 tuổi được HLV Brendan Rodgers đánh giá rất cao về sự chuyên nghiệp và tinh thần vì đội bóng.

Bale quyết chinh phục “Undecima”: Cầu thủ đắt giá Gareth Bale vừa tuyên bố mục tiêu trong mùa giải 2015/16 là cùng Real giành chức vô địch Champions League lần thứ 11 (Undecima). Bale đã cùng đội bóng Hoàng gia đoạt chức vô địch Champions League lần thứ 10 trong lịch sử của Real, nhưng ở mùa giải 2014/15, Bale thi đấu không ổn định và chịu nhiều chỉ trích từ các CĐV của Real.

Bất chấp tất cả, tiền đạo xứ Wales vẫn quyết định ở lại để khẳng định mình. Và quyết tâm đó đã được Bale viết trên tài khoản cá nhân: “Nóng lòng chờ mùa giải mới để chinh phục Undecima”. Tân HLV của Real Rafa Benitez được cho là sẽ xây dựng lối chơi của bầy kền kền trắng với Bale là trung tâm chứ không phải ngôi sao C.Ronaldo.

Trung vệ Juventus cập bến West Ham: Angelo Ogbonna đã cập bến West Ham bằng bản hợp đồng chuyển nhượng trị giá 10 triệu bảng. Angelo Ogbonna gia nhập Juventus từ Torino vào mùa hè năm 2013. Tuy vậy, tại Juve, Ogbonna phải cạnh tranh suất đá với Giorgio Chiellini, Leonardo Bonucci và Andrea Barzagli nên muốn ra đi. Cả West Ham và Southampton cùng mong muốn có chữ ký của trung vệ người Italia nhưng cuối cùng West Ham đã thắng. Trước Ogbonna, West Ham đã có thêm 4 tân binh trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, đó là Pedro Obiang, Dmitri Payet, Darren Randolph và Stephen Hendrie.

Jonathan Woodgate cân nhắc việc giải nghệ: Trung vệ Woodgate hiện đang khoác áo Middlesbrough hiện đã ở tuổi 35. Ở mùa giải 2014/15 phong độ của cầu thủ này đã xuống dốc và BLĐ của Middlesbrough đã gạch tên anh trong kế hoạch mùa giải 2014/15.

Jonathan Woodgate từng là một trong những hậu vệ sáng giá và được Real chiêu mộ vào năm 2004. Sau hai năm thi đấu không thành công tại Giải Ngân hà, anh bị đẩy lại Middlesbrough và ở đó cho đến nay. Hiện tại Jonathan Woodgate sẽ khó có thể tìm được bến đỗ mới nên sẽ phải giải nghệ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin nóng trong ngày: M.U bán rẻ Van Persie; Liverpool chọn thủ quân