Tin nóng trong ngày: HLV Simeone gia hạn hợp đồng; Ozil bị gán tội mang điềm gở

Mạnh Nguyễn(TH)| 18/03/2015 15:38
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tiền vệ của Arsenal Mesut Ozil bị lên án vì hành động đổi áo; Người đại diện của HLV Simeone nói HLV người Argentina đã đồng ý gia hạn hợp đồng với Atletico Madrid…

HLV Simeone đã quyết định gia hạn hợp đồng với Atletico Madrid: thông tin đã được Natalia Simeone,  chị gái đồng thời là người đại diện của HLV Simeone xác nhận. HLV người Argentina bắt đầu dẫn dắt Atletico vào cuối năm 2011. Trải qua bốn năm, ông đã cùng Atletico đoạt danh hiệu vô địch La Liga, Cup Nhà vua, Europa League, và đã vào đến trận chung kết Champions League ở mùa giải trước. Thế nên việc HLV Simeone đồng ý ở lại thực sự là tin vui với các CĐV của Atletico.

Mesut Ozil bị gán tội mang điềm gở đến cho Arsenal: Tiền vệ người Đức đã khiến các CĐV Arsenal nổi cáu khi chứng kiến hành động đổi áo của anh với Kondogbia của Monaco ngay sau hiệp một. Hành động đó được xem như Ozil đã đầu hàng trước Monaco và bị cho là mang điềm gở cho Pháo thủ. Và quả thật, Arsenal dù thắng 2-0 ở trận lượt về nhưng vẫn phải dừng cuộc chơi Champions League do luật bàn thắng trên sân khách.

Tin nóng trong ngày: HLV Simeone gia hạn hợp đồng; Ozil bị gán tội mang điềm gở

Mesut Ozil bị lên án vì hành động đổi áo ngay sau hiệp một

Balotelli gây chiến với dư luận: Tiền đạo mang biệt danh “Ngựa chứng” của Liverpool đã bất ngờ tung một đoạn video lên trang Instagram cá nhân đáp trả những lời chỉ trích của người hâm mộ. Trong đoạn video đó, Balotelli đã thể hiện sự bức xúc và mạnh miệng nói: "Các người chỉ nhìn thấy tôi chơi bóng trên sân thôi, vì thế hãy ngậm miệng lại đi!” .

Sau khi đoạn video được đăng tải, có người thông cảm chia sẻ cùng Balotelli nhưng cũng có những người tỏ thái độ không đồng tình. Hiện BLĐ Liverpool vẫn chưa lên tiếng về hành động của tiền đạo này.

Rộ tin Ronaldo sẽ thi đấu ở giải nhà nghề của Mỹ: Truyền thông của Mỹ nhất loạt đăng tin siêu sao C.Ronaldo sẽ thi đấu tại giải nhà nghề MLS vào năm 2018. Trong đó tờ Sports Illustrated còn khẳng định CR7 sẽ thi đấu tại New York.

MLS đang là nơi các ngôi sao bóng đá lựa chọn là điểm dừng chân cuối cho sự nghiệp cầu thủ của mình. Có thể kể đến những tên tuổi lớn như: David Villa, Frank Lampard, David Beckham, Thierry Henry, Kaka…Hiện chưa có bất cứ sự phản hồi nào từ Ronaldo hay đại diện của cầu thủ này.

Lộ danh sách cầu thủ Man City nhắm tới trong TTCN mùa hè: Bản kế hoạch mua sắm trong thị trường chuyển nhượng (TTCN) mùa hè của đội bóng nhà giàu Man City đã bị tiết lộ. Theo đó hàng loạt những tên tuổi lớn đang được Citizens nhắm đến nhằm gia tăng lực lượng cho mùa giải mới như Pogba (Juve), Koke (Atletico), Kevin de Bruyne (Wolfsburg) cả Mandzukic của Atletico.

VTV tiếp sóng vòng loại U23 Châu Á từ K+: Khán giả sẽ được xem các trận đấu của ĐT Olympic Việt Nam tại vòng loại U23 Châu Á trên sóng của đài truyền hình Việt Nam, điều này đã được VTV chính thức xác nhận.

Như vậy, ngoài hệ thống truyền hình trả tiền của K+, khán giả Việt Nam còn có thể theo dõi miễn phí trọn vẹn 6 trận đấu của bảng I vòng loại giải U23 châu Á 2016 trên VTV6.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin nóng trong ngày: HLV Simeone gia hạn hợp đồng; Ozil bị gán tội mang điềm gở