Tin nóng trong ngày: HLV Mourinho cấm cầu thủ đến phố đèn đỏ tại Thái Lan

Lan Trần(TH)| 29/05/2015 15:43
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

HLV Mourinho cấm cầu thủ Chelsea đến phố đèn đỏ tại Thái Lan; Arsenal nhắm cầu thủ Hàn Quốc; Liverpool muốn có Nathaniel Clyne…

HLV Mourinho cấm học trò đến phố đèn đỏ tại Thái Lan: Chelsea bắt đầu hành trình du đấu mùa hè này với trận gặp Thai All-Stars vào ngày 30.5. Ngày 29/5, các cầu thủ của Chelsea đã đặt chân đến xứ sở chùa vàng. Tờ the Sun tiết lộ rằng ngay khi đặt chân đến Thái Lan, HLV Mourinho đã cấm các cầu thủ không được đặt chân đến phố đèn đỏ ở Thái Lan. Lý do và vì "Người đặc biệt" không muốn những chuyện không đâu làm ảnh hưởng đến hình ảnh của đội bóng.

Tin nóng trong ngày: HLV Mourinho cấm cầu thủ đến phố đèn đỏ tại Thái Lan

Thày trò HLV Mourinho đã đến Thái Lan để bắt đầu cho hành trình du đấu mùa hè

Arsenal nhắm cầu thủ Hàn Quốc cho mùa giải mới: Tiền vệ Ki Sung-Yeung của Swansea đã được HLV Wenger đưa vào danh sách mục tiêu cần có trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Mùa giải 2014/15, cầu thủ người Hàn Quốc đã thi đấu rất thành công trong màu áo của Swansea. Dù đá ở vị trí tiền vệ phòng ngự, nhưng Ki Sung-Yeung đã mang về cho đội chủ sân Liberty tới 8 bàn thắng. Anh cũng là mẫu cầu thủ sở hữu óc phán đoán hết sức nhạy bén và chiều cao 1m87 giúp Ki Sung-Yeung có lợi thế trong những pha không chiến.

Đấm trung vệ của M.U, tiền đạo Hernandez bị phạt nặng: Trong trận đấu giữa M.U và Hull City ở vòng cuối cùng của NHA, do tiền đạo Abel Hernandez bị Phil Jones của M.U kèm chặt nên đã không kiềm chế và đấm vào bụng trung vệ này. Cú đấm diễn ra ở phút 75 của trận đấu khiến Phil Jones gục ngay xuống sân. Tuy vậy, trọng tài chính đã không phát hiện ra hành vi bạo lực của Hernandez. Nhưng sau khi xem lại băng hình trận đấu, Liên đoàn bóng đá Anh đã ban hành án phạt bổ sung, phạt  Abel Hernandez treo giò ba trận đầu tiên ở mùa giải mới.

Suarez được LĐBĐ Uruguay kháng án: Luis Suarez đã bị phạt rất nặng sau khi cắn vào vai Giorgio Chiellini của Italia trong trận đấu giữa 2 đội ở vòng bảng World Cup 2014. Theo đó, tiền đạo này bị cấm tham gia vào tất cả các hoạt động bóng đá trong vòng 4 tháng và bị treo giò thêm 9 trận đấu chính thức với ĐTQG. Tuy nhiên sau khi xảy ra vụ bê bối của FIFA, Hiệp hội cầu thủ Uruguay đã tham khảo ý kiến của Suarez và dự kiến đưa ra bản kiến nghị lên Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp thế giới FIFPro và sau đó, tiếp tục được đưa lên ban chấp hành FIFA. Ông Ernesto Liotti, cố vấn pháp lý của Hiệp hội nói lý do kiến nghị là vì với các cáo buộc tham nhũng, các quyết định của FIFA những năm qua đều đáng bị nghi ngờ. 

Liverpool muốn có Nathaniel Clyne: Hậu vệ của Southampton thu hút sự chú ý của cả Chelsea, M.U và Liverpool bởi khả năng thi đấu chắc chắn bên hành lang cánh phải. Trung bình mỗi trận Clyne có 3,3 cú tắc bóng thành công và 2,2 tình huống phá bóng mỗi trận. Tuy nhiên The Kop chỉ đưa ra con số 10 triệu bảng nên sẽ khó có được ngôi sao sinh năm 1991 này. Thông tin cho biết, Southampton chỉ chấp nhận để Nathaniel Clyne ra đi với đội bóng nào chồng đủ 25 triệu bảng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin nóng trong ngày: HLV Mourinho cấm cầu thủ đến phố đèn đỏ tại Thái Lan