Tin nóng trong ngày: HLV Mourinho bênh vực HLV của Man City

Lan Trần(TH)| 18/04/2015 16:57
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Người hạnh phúc” lên tiếng bênh vực HLV Pellegrini của Man City; siêu sao Ronaldo được Chủ tịch Florentino Perez trao áo đấu đặc biệt; Bale được tín nhiệm ở vị trí hậu vệ…

HLV Mourinho bảo vệ HLV Pellegrini: "Người đặc biệt" gây bất ngờ khi lên tiếng bảo vệ người đồng cấp của Man City là HLV Pellegrini: ”Tôi thấy Pellegrini làm tốt công việc của mình. Hãy cho ông ấy thêm thời gian”. Kết quả thi đấu không tốt của Man City gần đây đã làm dậy lên làn sóng đòi sa thải HLV Pellegrini. Hiện, Man xanh đang đứng ở vị trí thứ 4 trên BXH Premier League và sẽ không thể bảo vệ được ngôi vương của mình ở mùa giải này.

Tin nóng trong ngày: HLV Mourinho bênh vực HLV của Man City

HLV Mourinho lên tiếng bênh vực HLV Pellegrini

Ronaldo nhận áo đấu đặc biệt: Siêu sao Ronaldo đã ghi dấu bằng việc mang về cho Real 300 bàn thắng chỉ qua 288 trận đấu. Thành tích thi đấu ấn tượng của siêu sao người Bồ Đào Nha đã được ghi nhận và đích thân Chủ tịch Florentino Perez mới đây đã xuống sân tập để trao tặng CR7 chiếc áo đấu có in số 300, tượng trưng cho 300 bàn thắng của anh cho Real. Với 300 bàn thắng, Ronaldo đang tiến sát kỷ lục 307 và 323 bàn của huyền thoại Di Stefano và Raul Gonzales.

Bale được tín nhiệm ở vị trí… hậu vệ: Đó là kết quả cuộc khảo sát của tờ Marca về cầu thủ sẽ thay thế Marcelo đá hậu vệ trái ở trận lượt về tứ kết Champions League với Atletico Madrid. Theo kết quả khảo sát, có tới 50,1% ủng hộ Gareth Bale, trong khi đó, hậu vệ trái như Fabio Coentrao chỉ nhận được 37,4%, Nacho có được 6,5% và  và Arbeloa là 6%. Trong những năm đầu khởi nghiệp ở Southampton, Bale cũng đã thi đấu ở vị trí hậu vệ trái, và biết đâu cuộc khảo sát này sẽ là một gợi ý cho HLV Ancelotti.

Chelsea quyết đưa Kevin De Bruyne trở lại: Tiền vệ người Bỉ đã từng khoác áo The Blues và bị đẩy đi khỏi sân Stamford. Và đó đang được xem như một quyết định sai lầm. Mới đây, HLV Mourinho đã quyết định sửa sai bằng việc cố gắng đưa Kevin De Bruyne trở lại. Theo đó Chelsea sẵn sàng chi ra 30 triệu bảng để có được cầu thủ đang khoác áo Wolfsburg. Tuy nhiên, đối thủ cạnh tranh với Chelsea trong thương vụ này là Bayern cũng đang cố gắng và cũng sẵn sàng chi đến 50 triệu euro để có được chữ ký của De Bruyne.

De Gea đã đồng ý gia nhập M.U: Kênh truyền hình La Sexta của Tây Ban Nha tiết lộ thủ thành của Manchester United đã đồng ý gia nhập M.U vào mùa hè tới. Thực tế từ lâu đã rộ tin đội bóng Hoàng gia muốn đưa De Gea về để thay thế Iker Casillas. Ở mùa giải này, sau 32 trận ra sân cho M.U, De Gea chỉ đểlọt lưới 30 bàn. Thủ thành của M.U cũng đang có tên trong danh sách ứng viên tranh giải Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League 2014/15.

Merson muốn thay HLV Wenger bằng Klopp: Cựu cầu thủ từng có 12 năm thi đấu trong màu áo của Arsenal cho rằng, đã đến lúc Giáo sư nên rời khỏi chiếc ghế HLV của đội bóng. Không phủ nhận những đóng góp của HVL Wenger với Arsenal, nhưng Merson cho rằng, đã đến lúc Pháo thủ nên thay đổi và việc trông mong vào chiếc cúp FA ở mùa này chưa đủ. Theo ông, HLV Klopp là thích hợp với Arsenal ở thời điểm này. HLV Klopp cũng đã tuyên bố sẽ rời Dortmund khi kết thúc mùa giải.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin nóng trong ngày: HLV Mourinho bênh vực HLV của Man City