Tin nóng trong ngày: HLV Miura không triệu tập thủ môn Việt kiều Văn Lâm

Lan Trần(TH)| 12/05/2015 16:23
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

HLV Miura từ chối triệu tập thủ môn Việt Kiều Văn Lâm; HLV Van Gaal muốn bán Van Persie; Liverpool theo đuổi Danny Ings

HLV Miura từ chối triệu tập thủ môn Việt Kiều Văn Lâm: Thủ môn Đặng Văn Lâm sinh năm 1993 có bố là người Việt, mẹ là người Nga. Hiện Văn Lâm đang chơi cho CLB FC Rodina tại giải hạng 2 ở Nga. Năm 2011, thủ môn này từng có thời gian tập luyện và thi đấu cho đội tuyển U19 Việt Nam. Mới đây, ngày 10/5, Văn Lâm đã bày tỏ ý muốn được trở về nước và thi đấu trong màu áo của ĐT U23. Ý định của Văn Lâm được khá nhiều người ủng hộ, tuy nhiên hôm nay, Văn Lâm chia sẻ trên FB của mình rằng, HLV Miura đã có câu trả lời từ chối triệu tập anh vào ĐT U23 Việt Nam.

Tin nóng trong ngày: HLV Miura không triệu tập thủ môn Việt kiều Văn Lâm

HLV Miura đã chính thức từ chối triệu tập thủ môn Việt kiều Văn Lâm vào ĐT U23

HLV Van Gaal muốn bán Van Persia: Tiền đạo ngôi sao một thời của M.U có lẽ đã ở bên kia đỉnh dốc sự nghiệp bởi phong độ đi xuống do chấn thương và cũng một phần do tuổi tác. Tháng 8 này, Van Persie sẽ ở tuổi 32 và anh đang mong muốn tiếp tục gắn bó với Quỷ đỏ. Tuy nhiên trong mùa giải này, Van Persie mới mang về cho M.U 10 bàn thắng sau 28 lần ra sân. Đó có lẽ là lý do để HLV Van Gaal muốn bán người học trò đồng hương để chuẩn bị chỗ đón những tân binh phù hợp hơn với mục tiêu của ông ở mùa giải sau.

Liverpool theo đuổi Danny Ings: Truyền thông nước Anh loan tin đội chủ sân Anfield đã tiếp cận tiền đạo Danny Ings ngay sau khi đội bóng anh đang khoác áo là Burnley xuống hạng ở mùa giải này. Mùa giải 2014/15, tiền đạo 22 tuổi đã ghi được cho Burnley 10 bàn thắng. Ngoài Liverpool, đội bóng của La Liga là Real Socidead cũng đang quan tâm đến việc chiêu mộ Ings. Hiện tại, hợp đồng của Danny Ings với Burnley đã sắp hết hạn và số tiền phải chi cho việc giải phóng hợp đồng chỉ là 5 triệu bảng.

Wolfsburg đón tân binh Max Kruse: Đội bóng đang đứng ở vị trí thứ hai trên BXH Bundesliga là Wolfsburg đã chính thức có thêm tiền đạo mới, đó là Max Kruse đến từ Borussia Monchengladbach. Trước đó, Kruse đã từ chối gia nhập một loạt các đội bóng của Premier League như Tottenham hay Southampton. Với việc khoác áo Wolfsburg, Max Kruse sẽ có cơ hội tham dự Champions League mùa sau.

Cesc Fabregas tin Barcelona sẽ giành chiến thắng: Cầu thủ hiện đang khoác áo Chelsea trong lần trả lời phỏng vấn mới đây đã tin rằng, Barcelona là đội bóng mạnh nhất và sẽ thắng Bayern tại đấu trường Champions League. Cesc Fabregas cũng tin Barca sẽ giành cú ăn ba trong mùa giải này bao gồm La Liga, Cup Nhà Vua TBN và Champions League. Tiền vệ của Chelsea đã từng thi đấu trong màu áo của Barca từ năm 2011 đến 2014, trước khi chuyển đến sân Stamford Bridge.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin nóng trong ngày: HLV Miura không triệu tập thủ môn Việt kiều Văn Lâm