Tin nóng trong ngày: Chelsea lộ áo đấu; Arsenal hỏi mua Di Maria

Mạnh Nguyễn(TH)| 08/07/2015 18:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mẫu áo đấu mới của Chelsea đã bị rò rỉ trên mạng xã hội; Arsenal bất ngờ hỏi mua Di Maria từ M.U…

Lộ áo đấu mới của Chelsea: Một loạt mẫu áo đấu mới của The Blues đã xuất hiện trên mạng xã hội. Đó vẫn là màu xanh truyền thống nhưng có khá nhiều thay đổi so với mẫu áo cũ. Phần cổ áo được cách điệu thay vì cổ tròn, thân áo có sọc dọc. Tên nhà tài trợ mới Yokohama của Nhật Bản đã thế chỗ cho Samsung. Cổ tay áo cũng được thiết kế lại với đường viền ba màu xanh, đỏ, trắng. Mẫu áo đấu mới của Chelsea đang nhận được phản hồi tích cực từ người hâm mộ.

Tin nóng trong ngày: Chelsea lộ áo đấu; Arsenal hỏi mua Di Maria

Mẫu áo đấu mới của Chelsea

Arsenal bất ngờ hỏi mua Di Maria: Theo truyền thông của Anh, Arsenal đã hỏi mua Angel di Maria, tiền vệ hiện đang khoác áo Manchester United. Mùa giải 2014/15, Di Maria thi đấu không thực sự thành công nhưng anh vẫn quyết tâm khẳng định mình trong màu áo Quỷ đỏ. BLĐ của M.U cũng không muốn bán cầu thủ người Argentina. Hiện Di Maria đang nhận mức lương là 280 nghìn bảng/tuần tại M.U.

Messi chịu nhiều công kích sau Copa America 2015: Sau thất bại của Argentina ở trận chung kết Copa America 2015, Messi trở thành mục tiêu công kích của giới truyền thông và cả NHM. Thậm chí có tờ báo còn kết tội Messi không xứng với vai trò thủ quân của đội tuyển Argentina. Nỗi buồn thua cuộc cùng sự chỉ trích khiến Messi đang có ý định chia tay ĐT Argentina trong một thời gian. Trước mắt, Messi sẽ không tham dự trận giao hữu của Argentina và Nga vào tháng 9 tới.

Arda Turan bị doạ trả về Atletico: Barcelona đã chiêu mộ thành công tiền vệ Arda Turan từ Atletico Madrid với giá 41 triệu euro. Tuy nhiên do án phạt cấm chuyển nhượng, đến đầu năm 2016, Turan mới chính thức về thi đấu cho Barcelona. Điều đó đã khiến ông Agusti Benedito - ứng viên chức chủ tịch Barca cho rằng đội bóng xứ Catalan đã phung phí số tiền lớn để mua một cầu thủ mà không được phép sử dụng. Thậm chí ông Benedito còn lớn tiếng tuyên bố sẽ trả Turan lại cho Atlettico nếu trúng cử vào ghế chủ tịch Barca. Việc trả Turan cũng là một điều khoản trong hợp đồng, cho phép Barca trả tiền vệ này về Atletico trước ngày 20/7 và phải chịu mất 10% phí chuyển nhượng.

Cựu tiền đạo Sunderland hưởng lương cao thứ 8 thế giới: Cầu thủ người Ghana Asamoah Gyan vừa rời Al Ain để cập bến Shanghai SIPG. Tại đây, cựu tiền đạo của Sunderland đã được nhận mức lương khủng 227 nghìn bảng/tuần. Mức lương này khiến Gyan trở thành một trong 10 cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới, thậm chí cao hơn cả mức lương của ngôi sao Sergio Aguero (220 nghìn bảng) hiện đang khoác áo Man City.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin nóng trong ngày: Chelsea lộ áo đấu; Arsenal hỏi mua Di Maria