Tin nóng trong ngày: Chelsea bán Oscar; Arsenal thanh lý sáu cầu thủ

Mạnh Nguyễn(TH)| 03/07/2015 18:50
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chelsea đã quyết định bán tiền vệ Oscar; Arsenal thanh lý sáu cầu thủ; Rael Madrid cho Getafe mượn thần đồng Martin Odegaard…

Chelsea bán Oscar: Theo TuttoSport, Chelsea đã quyết định bán tiền vệ Oscar trong phiên chợ hè năm nay. Mức giá mà The Blues yêu cầu là 25 triệu bảng. Oscar từng là số 10 mà HLV Mourinho yêu thích, dù vậy ở mùa giải 2014/15, cầu thủ người Brazil chỉ có đúng 8 trận chơi đủ 90 phút trong tổng số 38 trận đấu tại Premier League.

Hiện Juventus đã đưa ra đề nghị trị giá 18 triệu bảng cho Oscar và HLV Max Allegri đang muốn thấy sự xuất hiện của tiền vệ người Brazil tại Turin vào mùa giải tới.

Tin nóng trong ngày: Chelsea bán Oscar; Arsenal thanh lý sáu cầu thủ

Chelse muốn bán Oscar với giá 25 triệu bảng

Arsenal thanh lý sáu cầu thủ: Truyền thông Anh đã đăng tải danh sách sáu cầu thủ sẽ rời Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Sáu cầu thủ đó bao gồm tiền đạo Lukas Podolski; thủ môn Ospina; hậu vệ Carl Jenkinson; tiền vệ Flamini và hai tiền đạo trẻ Joel Campbell và Yaya Sanogo. Trong số sáu cầu thủ này, đã xác định bến đỗ mới của Podolski là CLB Galatasaray, còn thủ môn Ospina sẽ cập bến Besiktas.

Martin Odegaard chính thức rời Real Madrid: Real từng gây chú ý với việc chiêu mộ thành công thần đồng Na Uy Martin Odegaard ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2014. Dù vậy, cầu thủ trẻ đã không thể hiện được phong độ tốt như kỳ vọng dù đã được tạo điều kiện ở đội trẻ và cả đội 1 của Real. Chính vì thế Real đã đồng ý để cho Getafe mượn Martin Odegaard trong mùa giải tới.

Man City bán Edin Dzeko và Stevan Jovetic: Tờ Dailymail đưa tin tiền đạo Edin Dzeko có nhiều khả năng sẽ đến AS Roma trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Một cầu thủ khác là Stevan Jovetic có thể cũng sẽ chơi ở Serie A mùa tới khi đang đàm phán với là Inter Milan. Man City từng chiêu mộ Dzeko với mức giá 27 triệu bảng, và tốn 26 triệu bảng cho trường hợp của Jovetic. Hiện Man Ciy đang đòi 21 triệu bảng cho Dzeko và 21 triệu bảng cho Jovetic.

Công bố 8 đề cử QBV World Cup nữ: Trước trận chung kết, LĐBĐ thế giới (FIFA) đã công bố danh sách 8 đề cử cho giải QBV nữ World Cup 2015. Trong bản danh sách này có ba 3 nữ cầu thủ Mỹ  là Carli Lloyd, Megan Rapinoe, Julie Johnston. Nhật Bản có hai ứng viên là Aya Miyama, Saori Ariyoshi. 3 đề cử còn lại là Celia Sasic (Đức), Lucy Bronze (Anh) và Amandine Henry (Pháp).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin nóng trong ngày: Chelsea bán Oscar; Arsenal thanh lý sáu cầu thủ