Tin nóng trong ngày: ‘Cầu thủ Chelsea như đứa trẻ”; M.U sắp có Depay

M.N| 12/03/2015 15:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ibrahimovic đã gọi các cầu thủ Chelsea là những đứa trẻ khi quây lấy trọng tài để gây áp lực trong tình huống tiền đạo này phạm lỗi với Oscar; M.U sắp đạt được thỏa thuận với Memphis Depay…

Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic châm biếm Chelsea: Tiền đạo số một của PSG đã phải nhận thẻ đỏ rời sân trong trận đấu giữa Chelsea và PSG rạng sáng nay.

Sau trận đấu, Ibrahimovic đã nói: “Tôi không hiểu điều gì đang xảy ra. Đó chưa phải là điều tồi tệ nhất. Điều tệ nhất là các cầu thủ Chelsea quây xung quanh trọng tài như những đứa trẻ”.

Rất nhiều ý kiến của các nhà bình luận và CĐV đã cho rằng, chiếc thẻ đỏ là quá nặng với Ibrahimovic trong tình huống này. Tuy nhiên Ibrahimovic cũng là cầu thủ bị đuổi khỏi sân nhiều nhất ở Champions League khi có tới 4 lần nhận thẻ đỏ.

Neymar chế giễu Real: Tiền đạo của Barcelona phát biểu trước báo giới rằng anh muốn trận đấu giữa Real và Schalke 04 ở lượt về Champions League kéo dài thêm 10 phút. Có lẽ theo Neymar, đó là khoảng thời gian đủ để Schalker 04 biến Real thành cựu vương, tuy nhiên điều đó chỉ là mong ước. “Tôi đã xem Real thi đấu và họ đã gần như…” Neymar đã bỏ lửng câu trả lời đầy hàm ý.

M.U sắp có Depay: Cầu thủ Memphis Depay 21 tuổi người Hà Lan đã thu hút được sự chú ý của các đội bóng lớn hiện đang khoác áo PSV. Phong độ của Depay tại World Cup và tại PSV khiến M.U sẵn sàng rút hầu bao 20 triệu bảng để có được anh, tờ Metro tiết lộ.

HLV P.Guardiola tiết lộ bí mật: Nhà cầm quân của Bayern Munich tiết lộ bí mật khiến Hùm xám chiến thắng tưng bừng 7-0 trước Donetsk ở lượt về vòng 16 Champions League là do trong đội hình xuất phát có tới 5 tiền đạo. Đó là Ribery, Robben, Lewandowski, Goetze và Muller. Mục đích là để Bayern nhanh chóng có được bàn thắng sớm và làm giảm áp lực cho lên hàng thủ khi đối phương mải chống đỡ với hàng công.

Nóng vé xem trận giao hữu của Olympic VN: Mỗi người xếp hàng chỉ được mua 4 vé xem trận giao hữu giữa ĐT Olympic Việt Nam gặp U22 Uzbekistan trên sân Thống nhất là quy định mới của BTC sân. Quy định này bắt đầu từ hôm nay, khi BTC nhận thấy dấu hiệu vé bán bắt đầu chạy.

Hồng Duy không kip bình phục: Cầu thủ của Hoàng Anh Gia Lai đã được các bác sĩ kết luận là không kịp bình phục để tham dự vòng loại U23 châu Á và được đề xuất là cho trở về CLB để tiếp tục điều trị. Như vậy Xuân Trường, Hồng Duy là hai cầu thủ của HAGL đã phải rời đội tuyển Olympic đợt này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin nóng trong ngày: ‘Cầu thủ Chelsea như đứa trẻ”; M.U sắp có Depay