Tin nóng trong ngày: Buffon tuyên chiến Barcelona ở chung kết Champions League

Lan Trần(TH)| 14/05/2015 16:02
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thủ môn Buffon tuyên chiến Barca; rộ tin Bale sẽ đến M.U vào mùa giải tới; Michael Carrick sắp có người thay thế...

Buffon tuyên chiến Barcelona: Juventus đã vào chung kết Champions League sau khi loại Real Madrid với tỉ số chung hai lượt trận là 3-2. Trong trận lượt về thủ thành Buffon đã thi đấu xuất sắc khiến các chân sút của Real như Ronaldo, Bale…không thể ghi bàn. Sau trận đấu, Buffon gửi lời cảnh báo đến đối thủ của Juve ở trận chung kết là Barca: “Khi vào tới trận chung kết Champions League, điều duy nhất bạn nghĩ tới là bước lên ngôi vô địch. Và chúng tôi không có ý định tới Berlin để du lịch”.

Juventus đã hai lần đăng quang ngôi vương tại giải đấu danh giá nhất châu Âu ở mùa giải 1984/85 và 1995/96 trong số 5 lần vào đến trận chung kết.

Tin nóng trong ngày: Buffon tuyên chiến Barcelona ở chung kết Champions League

Thủ thành Buffon cảnh báo Barca rằng Juve tới Berlin không phải là để du lịch

Bale sẽ đến M.U ở mùa giải năm sau: Thông tin này đã được vị khách mời là phóng viên John Richardson tiết lộ trên kênh truyền hình MUTV. Theo đó Bale và M.U đã đạt được thoả thuận sơ bộ cho một bản hợp đồng 5 năm. Dù tính xác thực của thông tin còn chưa được kiểm chứng nhưng việc M.U quan tâm đến Bale là có thật. Mặc dù BLĐ của Real cũng đã từng tuyên bố Bale là không phải để bán nhưng phong độ thi đấu sa sút của cầu thủ đắt giá nhất hành tinh ở thời điểm hiện nay có thể sẽ khiến số phận của Bale thay đổi.

Suarez sẽ gặp lại nạn nhân của “võ cắn” ở trận chung kết Champions League: Barcelona và Juventus đã chính thức giành quyền vào chung kết Champions League. Trận đấu sẽ diễn ra vào ngày 7 tháng 6 năm 2015 tại Berlin. Đáng nói là trong trận đấu này, Suarez sẽ gặp lại Giorgio Chiellini, người đã bị tiền đạo người Uruguay cắn vào vai trong trận đấu giữa ĐT Uruguay và Italia ở World Cup 2014. Hành động này đã khiến Suarez bị phạt nặng, đồng thời trở thành một trong những hình ảnh xấu xí của bóng đá năm 2014.

Michael Carrick sắp có người thay thế: Tiền vệ phòng ngự của M.U đã ở tuổi 34 và đã đến lúc Quỷ đỏ phải tìm người thay thế. Một trong những cái tên được nhắc đến là Bernard Mensah, tiền vệ trẻ 20 tuổi hiện đang khoác áo Vitoria Guimaraes. Theo tiết lộ của Mensah, hai CLB đang tiếp xúc và đàm phán về việc đưa anh về sân Old Trafford.

Pacquiao cần một năm để điều trị chấn thương: Tay đấm số 1 châu Á đã bị đau vai từ trước khi diễn ra trận quyền anh thế kỷ với tay đấm Mayweather. Cách đây mấy hôm Pacquiao đã phẫu thuật và các bác sĩ tại Los Angeles nói anh có thể tiếp tục tập luyện sau sáu tháng và trở lại thi đấu trong tháng thứ 9. Tuy nhiên tại Philippines, tiến sĩ Tyrone Reyes là một chuyên gia phục hồi chức năng cho biết Pacquiao sẽ phải cố định vai từ 4 đến 6 tháng,sau đó mất 3-4 tháng để điều trị và khoảng 4 tháng điều trị chuyên sâu. Như vậy Pacquiao sẽ phải rời xa Boxing ít nhất một năm và sẽ khó có thể tái đấu với Mayweather.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin nóng trong ngày: Buffon tuyên chiến Barcelona ở chung kết Champions League