Tin nóng trong ngày: Argentina bị Paraguay cầm hoà

Mạnh Nguyễn(TH)| 14/06/2015 15:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Argentina bị Paraguay cầm hoà; Diego Costa bác tin đồn sẽ đến Real; Tevez sẽ trở về quê…

Argentina bị Paraguay cầm hoà: Ứng viên nặng ký cho chức vô địch Copa America đã bất ngờ bị đối thủ yếu hơn là Paraguay cầm hoà với tỉ số 2-2. Trong trận đấu này, Messi và Sergio Aguero đã giúp Argentina vượt lên dẫn trước 2-0 ở hiệp một. Tuy vậy, sang hiệp hai, Paraguay đã nỗ lực và cuối cùng cũng được đền đáp bằng hai bàn thắng ở phút 62 và phút 90 do công của Nelson Valdez  và Barrios.

Tin nóng trong ngày: Argentina bị Paraguay cầm hoà

Argentina đã bất ngờ bị Paraguay cầm hoà 2-2

Diego Costa bác tin đồn sẽ đến Real: Đã có thông tin nói rằng, Diego Costa đang không thấy hạnh phúc tại Chelsea và mong muốn chuyển về thi đấu tại Tây Ban Nha. Tuy nhiên mới đây, tiền đạo này đã lên tiếng bác bỏ và nói rằng, anh không có lý do gì để rời khỏi sân Stamford Bridge. HLV Mourinho cũng khẳng định sẽ không bán Diego Costa, một cầu thủ có giá trị của CLB Chelsea. Trong 26 lần ra sân cho Chelsea, Costa đã có tới 20 bàn thắng.

Edin Dzeko muốn ở lại Man City: Bất chấp Man City có một mùa giải trắng tay, chân sút người Bosnia vẫn muốn gắn bó với nửa xanh thành Manchester. Bản hợp đồng của Dzeko vẫn còn có thời hạn ba năm và anh không có ý định tìm cho mình một bến đỗ mới. Tuyên bố của Edin Dzeko chắc hẳn làm những đội bóng đang muốn kéo cầu thủ này về như AS Roma, Chelsea hay Arsenal cảm thấy buồn lòng.

Tevez sẽ trở về quê hương thi đấu: Chủ tịch của CLB Boca Juniors, ông Daniel Angelici đã tiết lộ với giới truyền thông rằng, sẽ nhanh chóng đàm phán với Juventus để đưa tiền đạo Carlo Tevez về đội bóng. Việc Tevez muốn rời Turin trong kỳ chuyển nhượng mùa hè đã được người đại diện của cầu thủ này xác nhận trước đó. PSG và Atletic Madrid cũng từng bày tỏ mong muốn có Tevez trong đội hình.

AC Milan đầu tư mạnh trong kỳ chuyển nhượng mùa hè: Chủ tịch của AC Milan, ông Silvio Berlusconi tuyên bố CLB này sẽ mạnh tay mua cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Trong số này sẽ có 3 tiền đạo được mang về San Siro. Cái tên đầu tiên được nhắc đến có lẽ sẽ là Jackson Martinez. Người thứ hai chính là tiền đạo số 1 của PSG hiện nay là Ibrahimovic.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin nóng trong ngày: Argentina bị Paraguay cầm hoà