Tin nóng trong này: Chủ tịch Barca từ chức; Ronaldo được vinh danh tại Champions League

Lan Trần(TH)| 10/06/2015 15:44
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chủ tịch Barcelona từ chức; Ronaldo được vinh danh tại Champions League; Xavi đến Al-Sadd; M.U sắp có Mandzukic…

Chủ tịch Barcelona từ chức: Hôm nay (10/6), ôngJosep Maria Bartomeu đã chính thức tuyên bố từ chức Chủ tịch của CLB Barca. Hành động này của ông là để chuẩn bị cho cuộc bầu cử vào thứ 7 tuần này. Hồi tháng 1/2014, khi ông Sandro Rosell buộc phải từ chức Chủ tịch Barca, ông Bartomeu được đưa lên tạm thay thế. Trong thời gian hơn một năm, Chủ tịch Bartomeu đã giúp đội bóng vượt qua khủng hoảng và kết thúc mùa giải 2014/2015 với cú ăn 3 lịch sử. Thứ 7 này (13/6), Barcelona sẽ bầu Chủ tịch mới cho CLB, tuy vậy theo khảo sát Catalunya Radio,  khả năng ông Bartomeu được bầu trở lại không cao.

Tin nóng trong này: Chủ tịch Barca từ chức; Ronaldo được vinh danh tại Champions League

Chủ tịch của Barcelona, ôngJosep Maria Bartomeu đã từ chức

Ronaldo nhận giải thưởng bàn thắng đẹp nhất Champions League: Dù Real không bảo vệ được ngôi vương thì Ronaldo cũng vẫn có được giải thưởng cá nhân tại giải đấu danh giá của lục địa già. Đó là giải thưởng: Bàn thắng đẹp nhất Champions League, dành cho pha làm bàn trong chiến thắng 3-0 của Real trước Liverpool tại Anfield, thuộc vòng bảng Champions League. Ngoài ra, Ronaldo còn nhận danh hiệu Vua phá lưới Champions League cùng Neymar và Leo Messi. Mỗi cầu thủ đều có được 10 bàn thắng tại giải đấu này.

M.U sắp có Mandzukic: Theo truyền thông Anh, Quỷ đỏ đang tiến gần đến việc mua được Mandzukic, tiền đạo đang khoác áo Atletico Madrid. HLV Van Gaal tin rằng tiền đạo này có thể thi đấu rất tốt bên cạnh Wayne Rooney. Mandzukic đến Atletico vào mùa hè năm ngoái và đã chứng tỏ được năng lực của mình. Tính đến tháng 2/2015, Mandzukic đã mang về cho đội chủ sân Calderon 20 bàn thắng trên mọi đấu trường. Tuy vậy, khi Atletico quyết định đưa Torres trở lại thì Mandzukic cảm thấy bị hắt hủi, trở nên mâu thuẫn với HLV và phải ngồi dự bị dài dài. Đó là tin mừng với HLV Van Gaal bởi ông thích kiểu tiền đạo mạnh mẽ như Mandzukic và yêu cầu nhanh chóng đưa cầu thủ người Croatia về với Quỷ đỏ.

Xavi được chào đón tại Al-Sadd: Sau khi cùng Barca đăng quang tại Champions League, tiền vệ Xavi đã lên máy bay đến Qatar để chính thức ký hợp đồng với Al Sadd. Ngay khi đặt chân đến sân bay, hàng trăm CĐV của CLB này đã chào đón anh. Về với đội bóng của Qatar, ngoài lương thưởng hậu hĩnh Al-Sadd còn tài trợ tiền thuê một căn hộ sang trong để Xavi và gia đình sinh sống trong thời gian tiền vệ này thi đấu tại đây.

Arsenal đón tin mừng từ Yohan Cabaye: Tiền vệ Yohan Cabaye đang thi đấu cho PSG nhưng hiện lại không nằm trong kế hoạch của HLV Laurent Blanc. Chính vì thế ở mùa giải 2014/15, tiền vệ người Pháp chỉ ra sân có 24 trận tại Ligue 1. Trước tình hình đáng buồn này, Yohan Cabaye tiết lộ mình và người đại diện đang tìm kiếm một bến đỗ mới bởi anh muốn được thi đấu thường xuyên. Và một trong những hướng đó có thể là việc trở lại Premier League. Đó thực sự là tin vui khi Arsenal được cho là đã “ngắm nghía” tiền vệ này. Không những thế, mức giá để có Yohan Cabaye thực sự dễ chịu chỉ khoảng 10 triệu bảng là một thông tin vô cùng hấp dẫn đối với Pháo thủ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin nóng trong này: Chủ tịch Barca từ chức; Ronaldo được vinh danh tại Champions League