Tin giải trí ngày 4/6: Bom tấn "Vượt ngục" sẽ trở lại trong năm 2015?

Hà Thu(TH)| 04/06/2015 18:09
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lều Phương Anh tái xuất sau 2 năm "mất tích"; Rầm rộ tin hẹn hò của Dara (2NE1) và Kim Soo Hyun; tiểu thuyết "50 sắc thái" ra mắt phần 4; bom tấn "Vượt ngục" sẽ trở lại năm 2015.

1. Lều Phương Anh tái xuất sau 2 năm "mất tích"

Hai năm qua, Lều Phương Anh đã tạm ngưng hoạt động nghệ thuật để tập trung công việc kinh doanh của mình. Trước đó cô đã thử sức với điện ảnh qua bộ phim “Tiền chùa” và bộ phim ca nhạc truyền hình “Bếp hát”.

Tin giải trí ngày 4/6: Bom tấn

Sự trở lại lần này, sau những thăng trầm và trải nghiệm trong đời sống, nữ ca sĩ quyết định thay đổi hình ảnh của mình thành mặn mà, nhẹ nhàng và sang trọng.

Vào tháng 7 sắp tới, Lều Phương Anh sẽ cho ra mắt Album có tên gọi là “Tình ca của Lều”. Đồng thời, cô cho biết sẽ hoàn tất những cảnh quay của bộ phim điện ảnh “Em là bà nội của anh”. Bộ phim dự kiến sẽ ra mắt vào dịp cuối năm nay cùng với sự tham gia của: Hồng Ánh, Ngô Kiến Huy, Miu Lê...

2. Rầm rộ tin hẹn hò của Dara (2NE1) và Kim Soo Hyun

Tin đồn hẹn hò giữa Dara (2NE1) và Kim Soo Hyun lan ra từ trang web Cytic. Một nhân chứng cho biết, cô ấy đã nhìn thấy Dara và Kim Soo Hyun cùng nhau đi đến một nhà hàng ở Apgujeong-dong (Seoul).

Tin giải trí ngày 4/6: Bom tấn

Cách đây đúng một tháng, truyền thông Hàn tiết lộ, một cặp đôi gây sốc không kém cặp Suzy (Miss A) - Lee Min Ho sắp được công bố. Nguồn tin bật mí thêm về cặp đôi sắp bị công khai, đó là một trong hai người này rất nổi tiếng tại Trung Quốc.

Tại thời điểm đó, Kim Soo Hyun bị nghi là nhân vật nam. Còn vào lúc này, khi đặt lên "bàn cân", dễ dàng nhận ra cặp Dara - Kim Soo Hyun đúng là gây sốc không kém cặp Lee Min Ho - Suzy.

3. Tiểu thuyết “Fifty Shades” (50 sắc thái) ra mắt phần 4

Phần 4 của Fifty Shades (50 sắc thái) - cuốn tiểu thuyết thu hút sự chú ý toàn cầu và gây nhiều tranh cãi của tác giả E.L. James phát hành vào ngày 18/6 tới.

Tin giải trí ngày 4/6: Bom tấn

Phần 4 của cuốn tiểu thuyết có tên gọi Grey (Xám), vẫn là câu chuyện của nhà tỷ phú Christian Grey và mối quan hệ lãng mạn của anh với cô gái trẻ Anastasia Steele. Cuốn tiểu thuyết được xuất bản bằng 2 hình thức sách giấy và sách điện tử.

Nữ nhà văn E.L. James đã đề tặng phần 4 cuốn tiểu thuyết này cho chính những độc giả của bà, những người luôn mong muốn được tiếp tục theo dõi câu chuyện về chàng tỉ phú Christian Grey.

4. Bom tấn “Vượt ngục” sẽ trở lại trong năm 2015

Nhiều nguồn tin cho biết, hãng sản xuất phim Fox đang lên kế hoạch “hồi sinh” loạt phim truyền hình đình đám một thời "Vượt ngục" (Prison Break) - bộ phim với 4 phần đã làm tan chảy hàng triệu trái tim người hâm mộ trên khắp thế giới trong năm nay.

Tin giải trí ngày 4/6: Bom tấn

Trước đó, bộ phim này đã dừng lại ở phần 4 vào cuối năm 2009 với cái chết của nam diễn viên chính - Michael Scofield đã khiến cho rất nhiều fans hâm mộ trên thế giới đau buồn và mong đạo diễn, hãng Fox tiếp tục sản xuất phần 5 của series.

Và chính nam diễn viên chính Wentworth Miller trong loạt phim "Vượt ngục" (Prison Break) và Dominic Purcell (trong vai anh trai của Michael Scofield), cả hai đã thừa nhận công khai rằng họ rất sẵn lòng trở lại trong kế hoạch hồi sinh bộ phim đã được rất nhiều người yêu mến này của hãng Fox.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin giải trí ngày 4/6: Bom tấn "Vượt ngục" sẽ trở lại trong năm 2015?