Tin giải trí ngày 14/8: Xuất hiện bản sao ngoại của Hồ Ngọc Hà

Hà Thu(TH)| 14/08/2015 12:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hoài Linh hỗ trợ Quang Lê giúp đỡ giọng ca "Đan Nguyên đường phố" phát triển sự nghiệp; "Hoàng tử mưa" Trung Quân ép mình giảm 7kg để quay MV mới; Sao Hoa ngữ chung tay quyên góp cho nạn nhân vụ nổ Thiên Tân...

1. Hoài Linh giúp Quang Lê nhận đỡ đầu Trọng Nghĩa

Mới đây, Quang Lê cho biết, danh hài Hoài Linh đã nhận hỗ trợ “Đan Nguyên đường phố” để giúp cậu bé này phát triển sự nghiệp ca hát của mình. Nam ca sỹ cho biết: "Anh Linh tâm sự sẽ giúp tôi đứng ra giải quyết mọi chuyện thật êm đẹp cũng như đồng ý đứng ra đỡ đầu Trọng Nghĩa để cậu ấy có thêm động lực tiếp tục theo nghề. Tình cảm anh Linh đã dành cho thầy trò chúng tôi rất đáng trân trọng".

Tin giải trí ngày 14/8: Xuất hiện bản sao ngoại của Hồ Ngọc Hà

Quang Lê còn nói thêm, Hoài Linh là đàn anh đi trước mà mình ngưỡng mộ. Do đó, anh rất yên tâm khi có thêm sự đồng hành của cái tên đầy quyền lực trong showbiz Việt. Không chỉ nhận đỡ đầu Trọng Nghĩa, Hoài Linh còn đứng ra "giải hòa" mâu thuẫn của Quang Lê với Mr. Đàm.

2. Xuất hiện người mẫu Canada giống Hồ Ngọc Hà

Mới đây, cộng đồng mạng Việt Nam xôn xao trước sự xuất hiện của Andrianne Ho, một người mẫu thuộc công ty Next Model chi nhánh Los Angeles khi cô có quá nhiều điểm chung với Hồ Ngọc Hà.

Tin giải trí ngày 14/8: Xuất hiện bản sao ngoại của Hồ Ngọc Hà

Adrianne Ho và Hồ Ngọc Hà như hai chị em song sinh

Người mẫu Adrianne Ho sinh ra tại thành phố Toronto, Canada, là người con lai mang 2  dòng máu Pháp - Trung Quốc. Cô sở hữu gương mặt Tây phảng phất chút Á Đông. Đôi mắt sâu hút và nụ cười khuôn miệng rộng y hệt Hồ Ngọc Hà. Không những vậy, Adrianne Ho còn sở hữu hình thể chuẩn với số đo gần như tương đồng với nữ hoàng giải trí Việt.

Andrianna Hồ sở hữu chiều cao 1.75m, với số đo 86-61-88, là một người mẫu khá thành công khi xuất hiện trên nhiều trang báo mạng về thời trang nổi tiếng như Lare, The Hypebeast Hundred, style.com, Grazia...

Đây là một phát hiện thú vị từ facebooker Tuan Anh Tran, một tín đồ đam mê thời trang, anh chàng dành nhiều thời gian nghiên cứu về thời trang trong và ngoài nước, dành những đánh giá khách quan về các bộ sưu tập mới và những sự kiện liên quan.

3. “Hoàng tử mưa” Trung Quân ép cân để làm MV mới

Mới đây, chàng hoàng tử mưa Trung Quân Idol tiết lộ bí mật của mình sau khi thực hiện MV cho hit mới có tựa đề “Chưa bao giờ”. Theo đó, nam ca sỹ đã ép mình giảm đến 7kg để lên hình cho MV mới này. Anh  hài hước chia sẻ: "Có lẽ hình ảnh của Quân chưa đủ đẹp và ưng ý cho lắm nhưng có lẽ đây là hình ảnh ốm nhất từ trước đến giờ của Quân".

Tin giải trí ngày 14/8: Xuất hiện bản sao ngoại của Hồ Ngọc Hà

“Chưa bao giờ” là sáng tác mới của Tiên Tiên trở thành hit mới trong sự nghiệp ca hát của “hoàng tử mưa” được mọi người yêu thích trong thời gian qua. Câu chuyện trong “Chưa bao giờ” chỉ đơn giản lột tả cảm xúc của hai người trẻ yêu nhau, từ lúc đầu gặp nhau, đến khi yêu, xảy ra xung đột rồi chia tay, níu kéo nhưng bất thành. Bên cạnh Trung Quân trong vai trò dẫn dắt câu chuyện thì hai diễn viên trong MV Chưa Bao Giờ là hot girl Salim và Ứng Duy Kiên.

4. Phim của Bi Rain đạt hơn 3.3 tỷ lượt xem tại Trung Quốc

Mới đây, quản lý của Rain cho biết, bộ phim truyền hình Trung Quốc đầu tiên của Rain mang tên “Diamond lover”  đã đạt hơn 3,3 tỷ lượt xem online. Bắt đầu lên sóng từ 22/7, phim thu hút sự chú ý đặc biệt của người hâm mộ trên 8 kênh chia sẻ video lớn của Trung Quốc như iQiyi, Tudou...

Tin giải trí ngày 14/8: Xuất hiện bản sao ngoại của Hồ Ngọc Hà

Theo số liệu của VLinkage - công ty chuyên đo lường số lượng người xem phim truyền hình của Trung Quốc – “Diamond lover” đang dẫn đầu về lượng người xem trung bình ngày.

“Diamond lover” là câu chuyện tình lãng mạn và hài hước giữa Tiêu Lượng (do Rain đóng) và Mễ Đóa (do Đường Yên thủ vai). Sự xuất hiện của hai diễn viên đình đám, một của xứ Hàn, một của Hoa ngữ đã khiến cho bộ phim nhanh chóng thu hút sự quan tâm đặc biệt của khán giả. Hơn nữa, “Diamond Lover” còn là bộ phim đầu tiên của Rain xuất hiện trên sóng truyền hình Trung Quốc.

Theo một số nguồn tin, cát-xê mà nam tài tử xứ Hàn nhận được cho vai diễn này là gần 5,4 triệu USD (khoảng 119 tỷ đồng). Trở lại làng giải trí sau 2 năm thực hiện nghĩa vụ quân sự, Rain tập trung "tấn công" thị trường Trung Quốc. Trước “Diamond lover”, năm 2014, nam diễn viên 33 tuổi tham gia bộ phim điện ảnh Hoa ngữ mang tên For love or money, đóng cặp cùng Lưu Diệc Phi.

5. Sao Hoa ngữ chung tay quyên góp cho nạn nhân vụ nổ Thiên Tân

Sau khi xảy ra vụ nổ kinh hoàng tại cảng Thiên Tân, Trung Quốc hôm 12/8 vừa qua, hàng loạt sao Hoa ngữ đã chung tay cùng người dân khắc phục hậu quả và giúp đỡ nạn nhân sau vụ nổ.

Riêng cặp đôi Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy đã quyên góp 2 triệu NDT (gần 7 tỉ đồng) cùng lời nhắn gửi tới gia đình các chiến sĩ cảnh sát cứu hỏa đã hy sinh cho nhiệm vụ tại vụ nổ Thiên Tân.

Tin giải trí ngày 14/8: Xuất hiện bản sao ngoại của Hồ Ngọc Hà

Phạm Băng Băng ủng hộ 1 triệu NDT (3,4 tỉ đồng) cùng những chia sẻ bày tỏ sự khâm phục đến các chiến sĩ tham gia cứu trợ trong vụ nổ. Trong khi đó bạn trai cô là nam diễn viên Lý Thần đã chuyển khoản ủng hộ 500.000 NDT (1,7 tỷ đồng). Ngôi sao Phong thần bảng - nữ diễn viên Trương Hinh Dư quyên góp 1 triệu NDT (3,4 tỉ đồng).

"Vua hài kungfu" Thành Long vào chiều ngày 13/8 đã chuyển khoản ủng hộ gia đình những người lính cứu hỏa hy sinh trong vụ nổ Thiên Tân số tiền 3 triệu NDT (10 tỉ đồng). Thông qua trang mạng xã hội weibo, ngôi sao Mười hai con giáp viết: "Anh hùng bất tử, kính cẩn nghiêng mình".

Bên cạnh đó, nhiều công ty giải trí cũng vào cuộc, như Công ty điện ảnh An Lạc vừa thành công với bộ phim ăn khách Ký trừ yêu đã quyên góp 5 triệu NDT (17 tỉ đồng) cùng sự kính trọng và tiếc thương đối với những người hy sinh trong sự cố vừa qua. Tạp chí thời trang Happer's Bazaar phiên bản tiếng Trung quyên góp 1 triệu NDT (3,4 tỉ đồng). Ngay cả vợ ồng ông trùm làng giải trí Hồng Kông là Hướng Hoa Cường  - Tần Lam cũng ủng hộ 1 triệu NDT (3,4 tỉ đồng).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin giải trí ngày 14/8: Xuất hiện bản sao ngoại của Hồ Ngọc Hà