Tin được không? Mourinho sẽ ngồi góc phố xem Chelsea thi đấu với chiếc Ipad

Lan Trần| 07/11/2015 09:01
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

HLV Mourinho đã bị Liên đoàn bóng đá Anh phạt 40 nghìn bảng và cấm chỉ đạo một trận vì dùng từ thiếu chuẩn mực với trọng tài trong trận găp West Ham. Theo đó, ông sẽ không được phép chỉ đạo trận Chelsea gặp Stoke City vào 0h30 ngày 8/11.

Áp lực nặng nề trên vai HLV Mourinho đã phần nào được giảm bớt khi Chelsea vừa thắng Dynamo Kiev 2-1 ở Champions League. Nhưng điều đó không có nghĩa là nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã hết lo âu bởi Chelsea hiện đứng thứ 15 trên BXH Premier League và đã có tới 6 trận thua ở mùa giải này.

Thời gian qua, HLV Mourinho liên tiếp gặp rắc rối. Từ vụ việc với nữ bác sĩ Eva đến việc chỉ trích trọng tài “sợ” không dám ra quyết định có lợi cho Chelsea. Tiếp tục là việc ông xông vào phòng trọng tài trong giờ giải lao và chỉ trích vị vua áo đen trong trận gặp West Ham. Dĩ nhiên FA không để yên và ra án phạt 40 nghìn bảng đồng thời cấm chỉ đạo một trận. Nhưng lần này, HLV Mourinho không kháng án.

Tin được không? Mourinho sẽ ngồi góc phố xem Chelsea thi đấu với chiếc Ipad

HLV Mourinho tuyên bố có thể sẽ xem Chelsea thi đấu trước Stoke City từ một góc phố

Phát biểu trước báo giới, HLV Mourinho nói: “Tôi chấp nhận án phạt và không có ý định kháng cáo bởi sẽ là ngớ ngẩn nếu lao vào một cuộc chiến mà biết chắc rằng mình sẽ thất bại. Dĩ nhiên phải theo dõi đội bóng của mình thi đấu từ nơi khác là cảm giác không hề dễ chịu”.

Các cầu thủ Chelsea phần nào lấy lại tự tin sau trận thắng Dynamo Kiev. Dù vậy trận găp Stoke City trên sân Britannia sẽ không dễ dàng bởi ở nơi đây, Mouteam mới bị đánh bại tại Cúp Liên đoàn. Nhưng HLV Mourinho tin rằng đội ngũ trợ lý của mình đã chuẩn bị sẵn sàng cho mọi tình huống.

Có những thông tin nói rằng có thể HLV Mourinho sẽ chỉ đạo trận đấu từ một khách sạn gần sân Britannia bằng điện thoại. Nhưng “Người đặc biệt” đã tuyên bố: “Khi trận đấu diễn ra, có thể tôi đang ngồi ở góc phố nào đó và cập nhật tình hình qua một chiếc Ipad”. Tuyên bố này khiến nhiều người tỏ ý nghi ngờ bởi theo truyền thông Anh, tại Champions League 2005, HLV Mourinho dù bị cấm vẫn trốn trong giỏ quần áo ở phòng thay đồ để chỉ đạo Chelsea trong trận đấu với Bayern Munich.

Nếu lần này, HLV Mourinho nghiêm chỉnh thực hiện lệnh cấm của FA, chắc chắn người ta sẽ phải suy nghĩ lại về một người đàn ông vốn nổi tiếng là kiêu hãnh, ngang ngạnh và nhiều mưu mẹo này.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin được không? Mourinho sẽ ngồi góc phố xem Chelsea thi đấu với chiếc Ipad