Tìm thấy vàng trong nhà, nghi vấn mẹ giết hai con rồi tự sát

An An| 20/11/2015 07:47
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Liên quan đến vụ việc nghiêm trọng xảy ra tại ấp Thạnh Trung, xã Phước Vĩnh Đông, huyện Cần Giuộc, Long An khiến 3 mẹ con tử vong, cơ quan công an đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường, tử thi.

Như Báo Công lý đã đưa tin, vào khoảng 8 giờ sáng ngày 19/11, người dân bàng hoàng phát hiện thi thể 3 mẹ con chết với vết cắt sâu trên cổ tại nhà riêng.

Danh tính 3 mẹ con gồm chị  Đỗ Thị Ái Nguyên (SN 1985), hai cháu bé là Nguyễn Hoàng Khang (SN 2006, học lớp 4) và cháu Nguyễn Thị Như Huyền (SN 2005, học lớp 5).

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an tỉnh Long An đã huy động lực lượng vào cuộc điều tra.

Chiều ngày 19/11, C45 Bộ Công an cũng đã cử người vào nắm tình hình và hỗ trợ Công an tỉnh Long An điều tra vụ án.

Đến 19 giờ tối ngày 19/11, công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi đã hoàn tất. Thi thể các nạn nhân được bàn giao lại cho gia đình làm lễ an táng.

Tìm thấy vàng trong nhà, nghi vấn mẹ giết hai con rồi tự sát

Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường vụ án

Thông tin trước đó như Báo Công lý đã đưa có hai luồng thông tin về cái chết thương tâm của 3 nạn nhân. Một số thông tin cho rằng, có thể đây là vụ án giết người cướp tài sản vì ngày thường chị Nguyên có đeo trang sức bằng vàng nhưng khi phát hiện thi thể thì không thấy.

Thông tin khác thì cho biết, gần đây chị Nguyên có dấu hiệu của bệnh trầm cảm và rất có thể chính người mẹ đã sát hại hai con rồi tự sát.

Sau khi kết thúc công tác khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường, một cán bộ điều tra cho biết số trang sức người thân nạn nhân cho rằng bị mất đã được tìm thấy ở một vị trí khác trong nhà. Toàn bộ hiện trường, đồ đạc trong nhà không bị xáo trộn.

Theo một số nhận định ban đầu, rất có thể chính người mẹ đã sát hại hai con rồi tự sát.

Trong một diễn biến khác, khi kiểm tra tin nhắn trong điện thoại của chị Nguyên, Công an phát hiện nhiều tin nhắn có nội dung tiêu cực, nạn nhân thể hiện sự chán nản biểu hiện của căn bệnh trầm cảm. Đặc biệt, công an cũng tìm thấy bức thư tuyệt mệnh được cho là của nạn nhân để lại.

Hiện công an vẫn chưa có kết luận chính thức và đang tiếp tục điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tìm thấy vàng trong nhà, nghi vấn mẹ giết hai con rồi tự sát