Tìm thấy thi thể sản phụ bị lũ cuốn trôi trên đường đi sinh con

Dương Đức| 12/10/2020 15:23
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một sản phụ ở Thừa Thiên-Huế trên đường đi sinh con không may bị lật thuyền mất tích trong nước lũ. Cùng ngày, thi thể sản phụ đã được tìm thấy cách vị trí thuyền lật khoảng 100m.

Khoảng 8 giờ sáng ngày 12/10, một sản phụ ở xã Phong An, huyện Phong Điền có dấu hiệu trở dạ nên được chồng thuê thuyền đi sinh con. Đến cầu vượt đường sắt thuộc thôn Đông Lâm thì chiếc thuyền bất ngờ bị lật, do lũ lớn sản phụ bị nước cuốn trôi, mất tích.

Phát hiện vụ việc, một số người dân gần đó đã ứng cứu, nhưng nước lớn đồng thời phương tiện cứu hộ không có nên mọi người đành bất lực.

Nhận được tin báo, các lực lượng chức năng địa phương vào cuộc tìm kiếm, tuy nhiên nước lên cao, chảy xiết khiến việc tìm kiếm gặp nhiều khó khăn.

Đến 13h, thi thể sản phụ  không may gặp nạn đã được tìm thấy cách vị trí thuyền lật khoảng 100m.

Tại Thừa Thiên-Huế tiếp tục có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to trên diện rộng. Mưa lớn khiến mực nước tại các hồ chứa và thủy điện lên rất cao và nhận lệnh xả lũ để bảo đảm an toàn đập.

Ban chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Thừa Thiên Huế cho hay, nước lũ trên các sông trên địa bàn đang xuống nhưng vẫn ở mức cao. Hiện mưa lũ đã khiến 5 người chết và 7 người khác bị thương.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tìm thấy thi thể sản phụ bị lũ cuốn trôi trên đường đi sinh con