Tìm thấy thi thể rapper trong cốp xe ôtô nghi ngờ bị giết bởi bạn thân

Phương Hà| 03/11/2020 19:32
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thi thể bốc mùi thối rữa của rapper 25 tuổi được tìm thấy trong cốp xe người bạn thân hơn 10 năm của anh ta, CBS News đưa tin.

Mới đây, cảnh sát Miami tìm thấy thi thể của một người đàn ông trong thùng xe ô tô trên đường cao tốc trong một vụ va chạm xe hơi. Người thiệt mạng là rapper Virginia Brian Trotter (25 tuổi), được cho là đã mất tích một tuần trước đó.

rapper-mat-tich.jpg
Robert Coltrain (trái) bị cáo buộc giết người bạn thân hơn 10 năm, Brian Trotter, người đã mất tích suốt một tháng. Ảnh: NYDailynews

Trước khi rapper Trotter mất tích, anh được người bạn tên Robert Deupree Avery Coltrain đến đón ra ngoài. Đáng chú ý, Coltrain từng bị bắt vì tội giết người bạn thân 10 năm kèm với cáo buộc giết người cấp độ 2, vận chuyển hài cốt người chết trái phép.

Tại hiện trường khi cảnh sát khám xét, chiếc xe ô tô đã được kéo đến bãi đậu xe của một trung tâm mua sắm gần đó. Theo báo cáo của Miami Herald, Coltrain đã yêu cầu lực lượng cảnh sát lấy hết đồ anh ta ra khỏi xe, trong đó có một hộp đựng súng.

Ngay khi kiểm tra cốp xe, các cảnh sát ngửi thấy mùi thịt thối rữa khiến ruồi bay vo ve xung quanh xe.

Trong đó, thi thể của rapper Trotter được bọc trong một mảnh vải và đang trong giai đoạn phân huỷ nặng, báo cáo của thám tử khám nghiệm ghi lại.

Kết quả khám nghiệm tử thi cũng cho thấy rapper 25 tuổi đã nhận nhiều phát súng, trong đó có ít nhất một vết đạn trùng với khẩu súng trong xe của Coltrain.

Mọi thông tin thu thập được đã phần nào hé mở những điều xảy ra với Trotter. Ngay khi không tìm thấy rapper 25 tuổi, gia đình anh ta đã đệ trình báo cáo mất tích cho cảnh sát. Họ cũng gọi điện cho Coltrain và nhận được những thông tin không liên quan.

Tuy nhiên sau phát hiện phía cảnh sát, những người thân của rapper Trotter đã biết kết cục của con trai. Họ sốc và liên tục phải đối mặt với những câu hỏi tại sao về mối quan hệ thân thiết xung quanh con trai mình.

“Không ai có thể hiểu được chuyện gì đã xảy ra. Hy vọng cảnh sát có thể làm sáng tỏ vì sao người bạn thân suốt 10 năm có thể quyết định phạm tội ác như vậy”, cha của nạn nhân trải lòng.

Theo CBS News, hiện chưa có báo cáo về động cơ giết người của nghi phạm Coltrain, cũng chưa rõ liệu có luật sư nào có thể biện hộ cho anh ta hay không.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tìm thấy thi thể rapper trong cốp xe ôtô nghi ngờ bị giết bởi bạn thân