Tìm thấy thi thể người đàn ông để xe máy trên cầu Giao Thủy

P.Nhi| 11/03/2021 19:47
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều 11/3, UBND xã Đại Hòa (huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam) xác nhận, đã tìm thấy thi thể người đàn ông để lại xe máy trên cầu Giao Thủy.

Trước đó, khoảng 23h ngày 9/3, người đi đường phát hiện một xe máy cùng đôi dép để trên cầu Giao Thủy, đoạn qua xã Đại Hòa (huyện Đại Lộc, Quảng Nam). 

Nghi có người nhảy cầu, người dân lập tức báo cơ quan chức năng. Qua xác minh, chủ nhân chiếc xe máy là của anh Trần Văn L. (35 tuổi, thôn Nhuận Sơn, xã Duy Phú, huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam).

Ngay khi tiếp nhận tin báo, chính quyền địa phương đã huy động lực lượng tìm kiếm tung tích nạn nhân. Đến trưa ngày 11/3, thi thể anh L. đã được tìm thấy cách cầu Giao Thủy không xa.

Được biết, anh L. là lao động trụ cột trong gia đình, chưa có vợ, nhiều năm nay nuôi mẹ già ngoài 90 tuổi và người anh trai bị bệnh nặng nằm liệt giường. 

nhay-cau.jpg
Người dân tập trung trên cầu Giao Thủy theo dõi tìm kiếm tung tích anh L

Ở vụ việc khác, trưa 11/3, em Lê Văn S. (học lớp 7, trú thôn Tân Quý, xã Tam Vinh, huyện Phú Ninh, tỉnh Quảng Nam) cùng nhóm bạn trong lớp đi bắt ốc ở suối Đá, xã Tam Lộc, huyện Phú Ninh. Lúc này, em S. không may trượt ngã xuống vũng nước sâu dưới chân cầu máng. 

Phát hiện vụ việc, nhóm bạn đi cùng đã hô hoán kêu cứu. Thấy vậy, một số người đi đường và người dân gần đó bơi ra vũng nước lặn tìm. Sau khi vớt được S. lên bờ, người dân sơ cứu ngay tại chỗ nhưng không kịp do em bị ngạt nước quá lâu.


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tìm thấy thi thể người đàn ông để xe máy trên cầu Giao Thủy