Tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 3 trong vụ lật ghe trên sông Thu Bồn

Nhật Vũ| 09/05/2020 16:38
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trưa nay, lực lượng chức năng đã tìm được thêm một nạn nhân trong vụ lật thuyền trên sông Thu Bồn, 2 nạn nhân còn lại vẫn đang được tích cực tìm kiếm.

Trưa 9/5, lãnh đạo UBND huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam cho biết, lực lượng chức năng và người dân đã tìm thấy thêm một thi thể nạn nhân trong vụ lật ghe trên sông Thu Bồn (địa phận xã Duy Nghĩa, huyện Duy Xuyên).

Cụ thể, khoảng 10h40 phút sáng 9/5, thi thể anh Võ Hùng Tâm (SN 2000, ngụ thôn Hội Sơn, xã Duy Nghĩa) đã được tìm thấy, đưa lên bờ và bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 3 trong vụ lật ghe trên sông Thu Bồn

Lực lượng chức năng tiếp tục tìm kiếm các nạn nhân

Trước đó, tối 8/5, lực lượng chức năng và người dân đã tìm được thi thể anh Nguyễn Ngọc Trường (SN 1994) và Nguyễn Đức Tính (SN 1998, cùng ngụ thôn Hội Sơn). Hiện tại, lực lượng chức năng cùng người dân địa phương đang tiếp tục tìm kiếm thi thể 2 nạn nhân còn lại.

Như đã thông tin, khoảng 11h trưa ngày 8/5, 11 thanh niên ở thôn Hội Sơn (xã Duy Nghĩa, huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam) đi thuyền qua bên kia sông Thu Bồn, đến khu du lịch sinh thái Thuận Tình (thuộc địa phận TP. Hội An, tỉnh Quảng Nam) vui chơi.

Đến khoảng 15h ngày 8/5, khi quay trở về giữa sông (đoạn gần cầu Cửa Đại, địa phận xã Duy Nghĩa) thì chiếc thuyền bị tràn nước, lật chìm xuống sông. 6 người may mắn được mọi người cứu sống, 5 người mất tích.

Đây là vụ lật thuyền nghiêm trọng thứ 2 trong năm nay ở tỉnh Quảng Nam. Trước đó, ngày 25/2, trên sông Vu Gia chảy qua địa phận huyện Đại Lộc cũng xảy ra vụ lật thuyền khiến 5 người chết. Các nạn nhân cũng đi trên phương tiện dân sinh và không có áo phao nên mới dẫn đến hậu quả thương tâm.

Sau khi nắm bắt thông tin, Phó Chủ tịch chuyên trách Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia Khuất Việt Hùng cũng đã đến nhà thăm hỏi, chia sẻ nỗi đau với gia đình nạn nhân. Đồng thời, Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia hỗ trợ mỗi gia đình 5 triệu đồng và Cục đường thủy hỗ trợ mỗi gia đình 2 triệu đồng.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 3 trong vụ lật ghe trên sông Thu Bồn