Tìm thấy thi thể nạn nhân mất tích trên sông Châu Đốc

Hà Kim| 19/01/2019 14:29
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau hai ngày nỗ lực tìm kiếm, cơ quan chức năng đã tìm thấy thi thể em Huỳnh Lê Thanh Danh trong vụ tai nạn xe tải lao từ phà xuống sông.

Sáng 19/1, một lãnh đạo Công an thị xã Tân Châu, An Giang cho biết, lực lượng chức năng và người nhà nạn nhân đã tìm được thi thể em Huỳnh Lê Thanh Danh (16 tuổi, trú ở bờ xã Châu Phong, thị xã Tân Châu) vào lúc 23h đêm 18/11, cách vị trí xe tải rơi xuống sông khoảng 20m.

Ngay sau khi tìm được thi thể, người nhà đã mang về chôn cất. Đến thời điểm hiện tại vẫn chưa xác định được nguyên nhân vì sao xe tải lao khỏi phà gây ra vụ tai nạn thương tâm này.  

Lãnh đạo Công ty TNHH MTV Phà An Giang cho biết, trước mắt đơn vị thành lập đoàn tới thăm hỏi gia đình nạn nhân và hỗ trợ 30 triệu đồng lo chi phí an táng em Danh. Sau đó, công ty sẽ làm việc với đơn vị bảo hiểm để hỗ trợ thêm cho gia đình em Danh và đợi kết luận chính thức của cơ quan công an rồi mới xử lý tiếp theo.  

Tìm thấy thi thể nạn nhân mất tích trên sông Châu Đốc

 Chiếc phà xảy ra sự cố ôtô tải trôi xuống sông. Ảnh: An Phú. 

 

Trước đó, vào khoảng 2h30 ngày 17/1, xe tải biển số 61C-113.18 do tài xế Huỳnh Thanh Sơn, 50 tuổi điểu khiển chở theo con trai là Huỳnh Lê Thanh Danh. Trên xe lúc này chở khoảng 1 tấn trái cây các loại đi từ thị xã Tân Châu đi TP Châu Đốc để bán.

Khi phà B01-AG 22350 do Nguyễn Thanh Hùng, 38 tuổi điều khiển rời bến di chuyển qua bờ Châu Đốc được 2m thì bất ngờ xe tải (đã tắt máy) của ông Sơn lăn ra mũi phà rồi rơi xuống sông Châu Đốc.

Ông Sơn tung cửa kính xe tải thoát thân và bị thương nặng ở chân phải, hiện được cấp cứu ở Bệnh viện đa khoa khu vực Châu Đốc. Còn em Danh không biết bơi nên mất tích trong đêm tối.

Đến chiều cùng ngày, lực lượng chức năng đã trục vớt được xe tải lên bờ và khám nghiệm hiện trường phà, xe tải. Cơ quan chức năng cho biết xe tải được tài xế cài phanh tay theo quy định khi lên xuống phà.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tìm thấy thi thể nạn nhân mất tích trên sông Châu Đốc