Đời sống

Tìm thấy thi thể nam thanh niên nhảy cầu Vạn Hà

Thành Phan 28/04/2023 - 10:27

Ngày 28/4, thông tin từ lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC và CNCH), Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, đã tìm thấy thi thể nam thanh niên nhảy cầu tự tử tại cầu Vạn Hà, huyện Thiệu Hóa.

Trước đó, chiều ngày 27/4, một nam thanh niên đi xe đạp lên cầu Vạn Hà bắc qua sông Chu (huyện Thiệu Hóa), bỏ lại xe đạp và tư trang rồi nhảy xuống sông. Người dân chứng kiến đã báo cho lực lượng chức năng địa phương.

Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH đã điều động phương tiện cứu nạn cứu hộ cùng các cán bộ chiến sĩ đến hiện trường triển khai công tác cứu nạn.

nhay_cau.jpg
Lực lượng chức năng tổ chức tìm kiếm và đưa thi thể nạn nhân lên bờ

Tại hiện trường, lực lượng cứu nạn cứu hộ đã khoanh vùng vị trí nạn nhân nhảy xuống và triển khai công tác lặn tìm kiếm nạn nhân, phối hợp cùng lực lượng tại chỗ dò tìm các khu vực xung quanh cầu Vạn Hà.

Đến 17h20 cùng ngày, thi thể nạn nhân được tìm thấy và đưa lên bờ. Lực lượng chức năng tiến hành làm các thủ tục theo quy định và bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình.

Nạn nhân được xác định là N.T.S. ( SN 2001, thường trú tại thôn Phú Lai, xã Thiệu Long, huyện Thiệu Hóa, tỉnh Thanh Hóa).

Vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tìm thấy thi thể nam thanh niên nhảy cầu Vạn Hà