Đời sống

Tìm thấy thi thể hai nữ sinh đuối nước dưới sông Bôi

Thành Phan 17/10/2024 - 18:53

Chiều 17/10, thông tin từ UBND thị trấn Chi Nê (huyện Lạc Thủy, tỉnh Hòa Bình) xác nhận, trên địa bàn xảy ra vụ việc 2 nữ sinh bị đuối nước dưới sông Bôi.

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào khoảng gần 2 giờ sáng ngày 17/10. Đến khoảng hơn 11 giờ cùng ngày, lực lượng tìm kiếm cứu nạn của huyện Lạc Thủy và thị trấn đã tìm thấy thi thể 2 nữ sinh tại chân cầu thị trấn Chi Nê.

duoinuochb.jpeg
Lực lượng chức năng tổ chức tìm kiếm các nạn nhân

Nạn nhân được xác định là cháu N.H.D và P.T.T (cùng SN 2011, trú tại thị trấn Chi Nê) là học sinh lớp 8A3, Trường THCS thị trấn Chi Nê.

Được biết, trước đó một nhóm thiếu niên nhìn thấy 2 bóng người đi trên cầu cứng thị trấn Chi Nê theo hướng xã Khoan Dụ. Khoảng 10 phút sau, khu vực này phát ra tiếng "ùm", mặt sông có gợn sóng.

Nghi có người tự tử, nhóm thiếu niên đã đến hiện trường thì phát hiện 2 đôi dép, 1 khẩu trang và một thùng carton, ghi địa chỉ nhận hàng là bà N.T.S (bà ngoại cháu D, địa chỉ khu 9, thị trấn Chi Nê).

Không tìm thấy cháu D ở phòng ngủ, bà S. kiểm tra thì phát hiện một lá thư có nội dung liên quan đến việc cháu gái bà đi tự tử.

Hiện thi thể hai nạn nhân đã được chính quyền địa phương bàn giao cho gia đình lo hậu sự theo phong tục.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tìm thấy thi thể hai nữ sinh đuối nước dưới sông Bôi