Tìm thấy thi thể hai người đàn ông mất tích

P.Nhi| 26/10/2021 11:14
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng 26/10, UBND phường Tân Thạnh (TP.Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam) xác nhận vừa phát hiện thi thể một người đàn ông trôi nổi trên sông Bàn Thạch.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 6h30 cùng ngày, người dân khối phố Đoan Trai (phường Tân Thạnh) phát hiện thi thể một người đàn ông trôi nổi trên sông Bàn Thạch. 

Tiếp nhận thông tin, Công an TP.Tam Kỳ khẩn trương có mặt tại hiện trường. Qua xác minh ban đầu, nạn nhân được xác định là ông N.Đ.Đ. (58 tuổi, trú huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam). 

anh(1).jpg
Người dân tập trung xem tìm kiếm thi thể anh D.

Được biết, ông Đ. là bảo vệ của một quán cà phê trên địa bàn TP.Tam Kỳ.

Cũng sáng 26/10, lực lượng cứu nạn cứu hộ đã tìm thấy thi thể anh N.T.D. (36 tuổi, trú xã Tam Dân, huyện Phú Ninh, tỉnh Quảng Nam) tại cầu Ông Hiền, thuộc xã Tam Đàn, huyện Phú Ninh. 

Tối 23/10, sau giờ làm, anh D. (nhân viên bán mỹ phẩm) chạy xe máy về nhà. Khi đến ngã tư Kỳ Lý (xã Tam Đàn) thì nước ngập sâu do mưa lớn khiến xe của anh D. chết máy. 

Anh D. gọi điện về nhà nhờ người thân ra giúp. Tuy nhiên, khi người thân đến nơi thì chỉ thấy mỗi chiếc xe máy của anh D. tại cầu Ông Hiền. Đến sáng nay, thi thể nạn nhân đã được tìm thấy.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tìm thấy thi thể hai người đàn ông mất tích