Tìm thấy thi thể cháu bé 4 tuổi rơi xuống biển ở Hạ Long

Vân Anh| 15/07/2019 10:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau 1 đêm nỗ lực tìm kiếm của người dân và cơ quan chức năng, bà nội và mẹ cháu ngã quỵ khi nghe tin thuyền đánh cá của ngư dân tìm thấy thi thể cháu Nguyễn Đức B. ở cách vị trí cháu rơi xuống nước chừng 400m.

Vào khoảng 19h30 tối ngày 14/7/2019, cháu Nguyễn Đức B. SN 2015 chơi cùng anh trai trên thuyền của gia đình neo đậu tại khu vực cảng cá Hòn Gai thuộc khu vực phường Bạch Đằng, TP Hạ Long, Quảng Ninh. Lúc sau trời đổ mưa, cả hai anh em chạy vào thuyền thì bất ngờ cháu B. bị trượt chân và rơi xuống biển. Sau khi phát hiện em mình bị rơi, người anh đã báo cho mẹ cháu là chị Lê Thi N., chị N. nhanh chóng chạy sang nhưng không tìm thấy con đâu. Chị N. đã hô hào mọi người trợ giúp.

Tìm thấy thi thể cháu bé 4 tuổi rơi xuống biển ở Hạ Long

Đã tìm thấy thi thể cháu bé 4 tuổi rơi xuống biển Hạ Long.

Ngay khi nhận được thông tin, lực lượng PCCC và cứu nạn cứu hộ tỉnh Quảng Ninh đã huy động một xe cứu hộ cùng 20 thợ lặn và 2 xuồng máy đến hiện trường cùng hàng trăm người tìm kiếm cháu bé trong bán kính hơn 2km (từ cột 3 phường Bạch Đằng tới cột 5 phường Hồng Hà). Nhiều thuyền cá của ngư dân gần đó cũng hỗ trợ tìm kiếm nhưng vẫn chưa thấy cháu B. Tính đến gần 2h sáng nay, lực lượng cứu hộ vẫn đang tiếp tục công việc khi gần 10 thợ lặn luân phiên nhau tiến hành tìm kiếm ở các luồng nước chảy. Tại thời điểm xảy ra sự việc, thời tiết xấu, trời mưa, càng về đêm thủy triều rút khiến cho công tác tìm kiếm cháu B. gặp nhiều khó khăn. Theo chú ruột nạn nhân, cháu B. thường ngày đi học ở nhà trẻ, vài tuần nay nghỉ hè nên người nhà cho cháu ra thuyền đánh cá chơi.

Sau cả một đêm dài nỗ lực tìm kiếm, đến 6h40’ sáng nay (15/07), thuyền đánh cá của ngư dân tìm thấy thi thể cháu B. ở cách vị trí cháu rơi xuống nước chừng 400m. Thi thể cháu bé sáng sớm nay đã được đưa về với gia đình.

Sự việc đau xót trên là một hồi chuông cảnh báo về tai nạn đuối nước ở trẻ em vào mỗi dịp nghỉ hè.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tìm thấy thi thể cháu bé 4 tuổi rơi xuống biển ở Hạ Long