Tìm thấy thi thể 2 ông cháu mất tích trên sông Mã

Thanh Phương| 09/01/2022 21:31
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tới chiều 9/1, lực lượng chức năng tỉnh Thanh Hoá đã tìm thấy 2 thi thể gồm người ông sinh năm 1960 và cháu ngoại sinh năm 2012 trong vụ 3 nạn nhân bị đuối nước trên sông Mã.

Như tin đã đưa, khoảng 13 giờ 15 phút ngày 8/1, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH, Công an tỉnh Thanh Hoá nhận được tin báo có 3 người trong 1 gia đình đuối nước trên sông Mã, đoạn qua địa bàn bản Phé, xã Phú Xuân (huyện Quan Hoá, Thanh Hoá).

a1duoi.jpeg
Tìm thấy thi thể 2 nạn nhân

Hàng chục chiến sĩ cùng phương tiện cứu nạn cứu hộ nhanh chóng đến hiện trường triển khai tìm kiếm cứu nạn. Cảnh sát PCCC và CNCH triển khai lực lượng, phương tiện phối hợp với Công an huyện Quan Hoá, chính quyền địa phương, lực lượng tại chỗ sử dụng xuồng cao su và thuyền của người dân để tìm kiếm các nạn nhân mất tích.

Thời tiết lạnh giá và đêm tối  khiến công tác cứu nạn gặp không ít khó khăn. Các chiến sỹ vẫn đang nỗ lực để nhanh chóng tìm thấy các nạn nhân một cách nhanh nhất.

a2duoi.jpeg
Công tác cứu hộ vẫn đang tích cực được triển khai

Các phương tiện hiện đại như camera dò tìm, cán bộ lặn tiến hành tìm kiếm nạn nhân. Tới sáng ngày 9/1, các đơn vị đã tìm thấy thi thể 2 nạn nhân là ông Hà Văn Quê (SN 1966) cùng cháu ngoại Hà Bảo Châm (SN 2012). Lực lượng cứu nạn tiếp tục tìm kiếm nạn nhân còn lại là bà Hà Thị Hộ (SN 1960).

a3duoi.jpg
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa Mai Xuân Liêm thăm hỏi gia đình người bị nạn

Trong ngày 9/1, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa Mai Xuân Liêm cùng các thành viên đoàn công tác đã tới gia đình người bị nạn thăm hỏi, chia sẻ nỗi đau, mất mát quá lớn. Phó Chủ tịch mong gia đình sớm vượt qua thương đau để sớm ổn định cuộc sống.

Chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm hỗ trợ gia đình có người tử vong. Yêu cầu huyện Quan Hóa tổ chức rà soát các hộ dân sống hai bên bờ sông Mã và các con sông chảy qua địa bàn đang sử dụng thuyền, bè di chuyển phải thực hiện các biện pháp đảm bảo an toàn khi qua lại trên sông.


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tìm thấy thi thể 2 ông cháu mất tích trên sông Mã