Tìm thấy mảnh vỡ nghi của máy bay Indonesia bị mất tích

Bạch Dương| 09/01/2021 19:36
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thuyền trưởng EKo Surya Hadi, chỉ huy tàu tuần duyên Trisula, thông báo đã tìm thấy các bộ phận thi thể người và mảnh vỡ nghi của chiếc máy bay của hãng hàng không Sriwijaya Air bị mất tích trước đó.

may-bay-indonesia-mat-tich3.jpg
Dữ liệu của ứng dụng theo dõi các chuyến bay FlightRadar24 cho thấy các thông tin liên quan đến chiếc máy bay gặp nạn

Như tin đã đưa, chiều 9/1, chiếc máy bay mang số hiệu SJ182 của hãng hàng không giá rẻ Sriwijaya Air (Indonesia) được thông báo đã mất liên lạc với trạm kiểm soát không lưu chỉ ít phút sau khi cất cánh.

Thông báo của Sriwijaya Air cho biết, thời điểm máy bay gặp nạn có 62 người, bao gồm 7 trẻ em và 6 thành viên phi hành đoàn. Máy bay đang trên hành trình từ Jakarta để tới thành phố Pontianak ở tỉnh West Kalimantan.

Theo dữ liệu của ứng dụng theo dõi các chuyến bay FlightRadar24, máy bay gặp nạn thuộc dòng Boeing 737-500.

Sau khi nhận thông tin về việc một máy bay của hãng hàng không Sriwijaya Air mất liên lạc chiều 9/1, Bộ Giao thông vận tải Indonesia thông báo đã triển khai hoạt động tìm kiếm và điều tra vụ việc.

may-bay-indonesia-mat-tich4.jpg
Người dùng mạng xã hội Twitter đang chia sẻ về vật được cho là mảnh vỡ máy bay của hãng Sriwijaya Air. 

Theo thông tin mới cập nhật, máy bay của hãng hàng không Sriwijaya Air được xác nhận rơi xuống vùng biển của Indonesia. Cụ thể, CNN cho biết địa điểm máy bay rơi là quần đảo Thousands ở vùng biển phía Bắc Jakarta.

Trong khi đó, truyền hình địa phương dẫn lời Thuyền trưởng EKo Surya Hadi, chỉ huy tàu tuần duyên Trisula, thông báo họ đã tìm thấy các bộ phận thi thể người và mảnh vỡ của máy bay nói trên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tìm thấy mảnh vỡ nghi của máy bay Indonesia bị mất tích