Tìm thấy chiếc thuyền với 20 thi thể ngoài khơi quần đảo thuộc Anh

Bạch Dương| 28/06/2021 23:14
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một chiếc thuyền với 20 thi thể đã được tìm thấy ở Quần đảo Turks và Caicos (TCI - vùng lãnh thổ hải ngoại của Vương quốc Anh), tờ báo địa phương Turks và Caicos Sun cho hay.

thuyen-thi-the.jpg
Ảnh minh họa

Theo đó, một ngư dân đã báo với cảnh sát rằng ông phát hiện ra chiếc thuyền trên vào ngày 24/6 ở ngoài khơi đảo Grand Turk.

Quá trình kiểm tra, lực lượng chức năng cho biết các thi thể trên thuyền đang trong giai đoạn bị phân hủy.

Phát ngôn viên cảnh sát Takara Bine cho biết hiện chưa biết lý do dẫn tới cái chết của họ, nhưng rõ ràng đây không phải là một cái chết do cưỡng bức.

Con thuyền được cho là đến từ vùng Caribbean, khu vực Turks và Caicos, nằm về phía đông nam của quần đảo Bahamas, cách Haiti 144km về phía Bắc, nhưng đây không phải là điểm đến.

Các nhân viên thực thi pháp luật địa phương đang cố gắng xác định danh tính của các nạn nhân và nguyên nhân dẫn tới cái chết của họ.

Theo Wikipedia, Quần đảo Turks và Caicos là một vùng lãnh thổ nằm trong quần đảo Antilles (hay còn gọi là quần đảo Caribean) thuộc Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland. Diện tích nơi đây vào khoảng 497km² (xếp hạng 199 thế giới); dân số xấp xỉ 21.726 người (xếp hạng 208 thế giới).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tìm thấy chiếc thuyền với 20 thi thể ngoài khơi quần đảo thuộc Anh